Top 4 sản phẩm làm đẹp hữu cơ đang được ưa chuộng nhất

Các sản phẩm làm đẹp hữu cơ hoàn toàn được chế tạo từ các thành phần thiên nhiên không có hóa chất luôn được các tín đồ làm đẹp săn đón vô cùng nhiệt tình. Với bảng thành phần đẹp và hoàn toàn không gây hại cho da nên không quá khó hiểu khi các dòng sản phẩm này lại được các chị em ưa chuộng đến vậy. Chúng ta hãy cùng điểm mặt top 4 sản phẩm làm đẹp hữu cơ hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nhé!

1. Dầu tắm Dr. Bronner’s Organic Pure Castile Liquid Soap Peppermint – Giá khoảng 300.000 VNĐ

Được chế tạo thuần tự nhiên với thành phần bạc hà tinh khiết cực mát lạnh giúp làm mát da, thông xoang mũi trong mùa lạnh và làm ổn định tâm trí sau một ngày học tập hay làm việc. Công việc của bạn chỉ là mát xa cơ thể khi tắm với dầu tắm rồi rửa sạch với nước là bạn đã có một làn da mịn màng lại ngát hương rồi.

Đón Tết đẹp mỹ mãn với 5 sản phẩm hữu cơ đang được các chị em thả tim mãnh liệt trên Instagram - Hình 1

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng của sản phẩm với các thành phần vô cùng thân thiện với môi trường, không chứa loại tẩy rửa gây hại, thành phần hữu cơ, dễ dàng tiêu hủy sinh học và được đựng trong loại chai có thể tái chế sau khi sử dụng nên dù bạn có đang sở hữu một làn da nhạy cảm thì cũng không thành vấn đề gì.

2. Viên uống 8G 8 Greens Dietary Supplement – Giá khoảng 260.000 VNĐ

Đón Tết đẹp mỹ mãn với 5 sản phẩm hữu cơ đang được các chị em thả tim mãnh liệt trên Instagram - Hình 3

Được biết đến như một loại thực phẩm đa năng giúp bổ sung các vitamin thiết yếu cho cơ thể được pha từ 8 loại rau xanh vào trong một viên thuốc hòa tan vô cùng nhỏ gọn. Bảng thành phần chính trong mười viên chủ yếu là các siêu thực phẩm tốt cho cơ thể như: rau bina, nha đam, bột lúa mì, cải xoăn, bột bơ, cỏ lúa mạch, tảo xanh, tảo xoắn,…nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nó mà không hề lo lắng sẽ có bất cứ tác dụng phụ gì nhé. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết 8G có thể cung cấp nhiều vitamin B12 ngang với hàm lượng trong chín cốc sữa, lượng vitamin B5 tương đương 20 cốc sinh tố bông cải xanh và nhiều vitamin C ngang bằng năm trái cam tươi bạn ăn hàng ngày đấy. Vì vậy đây đang là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng của các cô nàng văn phòng bận rộn không có thời gian bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn của mình.

3. Lanolips 101 Ointment Multipurpose Superbalm – Giá khoảng 250.000 VNĐ

Mỗi một mùa đông về là bạn lại đau đầu với đôi môi khô và bong tróc vì vậy ắt hẳn son dưỡng sẽ là một trong những món mỹ phẩm không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm của các cô nàng rồi. Nắm bắt được tâm lý đó Lanolips đã cho ra đời sản phẩm son dưỡng 101 Ointment Multi-Purpose Balm được xây dựng từ công thức 100% hữu cơ tự nhiên mang tên Nature Wonder Moisturizer mô phỏng các loại dầu trên da giúp giữ độ ẩm lên tới 200% trọng lượng làm cho đôi môi bạn luôn được dưỡng ẩm hoàn hảo và bóng mượt.

Đón Tết đẹp mỹ mãn với 5 sản phẩm hữu cơ đang được các chị em thả tim mãnh liệt trên Instagram - Hình 5

Lanolips 101 Ointment Multipurpose Superbalm siêu đậm đặc và giữ ẩm cực tốt

4. Nutrition Darling Smoothie Bombs – Giá khoảng 280.000 VNĐ

Đây là một viên dinh dưỡng rau củ đang rất được các cô nàng tin dùng bởi bảng thành phần rất đẹp và mang đến hiệu quả vô cùng đối với làn da của bạn đó. Nó giúp bạn bổ sung khoáng chất, rau xanh và sẽ cung cấp hàm lượng dinh dưỡng từ nhiều loại trái cây, rau củ vô cùng bổ dưỡng đem đến nguồn năng lượng bên trong và giúp da thêm căng mọng trắng hồng.

Với 4 loại mùi vị khác nhau có thể khiến bất kỳ cô nàng nào cũng sẽ đều mê mẩn :The Lover đây là loại mùi vị kết hợp giữa thành phần anh đào chua hữu cơ, quả goji hữu cơ, bột acai hữu cơ, hạt hướng dương hữu cơ, mật hoa dừa hữu cơ.

Đón Tết đẹp mỹ mãn với 5 sản phẩm hữu cơ đang được các chị em thả tim mãnh liệt trên Instagram - Hình 9

Tiếp theo là the Motivator đây là sự kết hợp hoàn hảo giữ vị cacao hữu cơ, dừa hữu cơ, mật mía quai đen hữu cơ, hướng dương hữu cơ và hạt chia. Trong khi vị the Transformer: là sự kết hợp độc đáo của hương vị chà là, dừa, hạt hướng dương, matcha, chanh và nước cốt chanh.

Cuối cùng là the Warrior đây là viên uống kết hợp các thành phần đậu phộng hữu cơ, hạt hướng dương hữu cơ, quả mơ hữu cơ, mật hoa dừa hữu cơ, bột maca hữu cơ.

Để sử dụng bạn chỉ cần uống thẳng trực tiếp hoặc pha vào bất kỳ loại đồ uống yêu thích nào của bạn và thưởng thức thôi.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp các cô nàng có thêm một số thông tin về những loại thực phẩm làm đẹp hữu cơ đang rất được ưa chuộng gần đây nhé!

Chưa có câu trả lời nào