Mặt nạ ngủ cho môi nào được ưa chuộng nhất năm qua?

Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm mặt nạ ngủ cho môi hiệu quả thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Laneige Lip Sleeping Mask. Đây chính là sản phẩm được nhận định là mặt nạ ngủ cho môi tốt nhất năm qua.

Thiết kế

Mặt nạ ngủ cho môi đến từ Laneige có thiết kế vô cùng nhỏ nhắn với màu hồng cánh hoa cũng rất dễ thương. Thêm vào đó, vỏ hộp được làm bằng thủy tinh nên mang đến cảm giác rất chắc chắn. Nó cũng được thiết kế với một chiếc cọ nhỏ cho phép bạn lấy kem ra dễ dàng hơn.

Thành phần

Laneige Lip Sleeping Mask có thành phần chính các liên kết hyaluronic giúp môi giữ lại độ ẩm hiệu quả trên môi. Nó cũng có chứa các vitamin C và các chất chống oxy hóa từ 8 loại quả thuộc họ dâu tây. Nhờ vậy mà sản phẩm có khả năng mang đến cho đôi môi của bạn vẻ hồng hào, làm mờ rãnh môi và giảm thâm môi rõ rệt.

Trải nghiệm sử dụng

Cảm giác đầu tiên khi bôi loại mặt nạ ngủ môi này là cảm giác mát rượi, mềm mịn. Lớp kem này có công dụng bảo vệ môi, vô cùng phù hợp với những nàng có đôi môi khô ráp, bóng tróc. Bên cạnh dưỡng ẩm, nó còn có khả năng tẩy da chết ấn tượng. Thêm vào đó, nếu môi bạn bị tối màu do dùng nhiều son hay ngồi điều hòa lâu thì loại mặt nạ ngủ môi này cũng có thể mang đến cho bạn đôi môi hồng hào trông thấy.

Trên đây là một số ưu điểm nổi trội của sản phẩm này. Nếu muốn sở hữu một hũ mặt nạ ngủ môi Laneige bạn cũng có thể đặt mua trên Vật Giá nhé.  

Chưa có câu trả lời nào