Dickson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner: dòng nước hoa hồng mới

Nước hoa hồng hay toner là sản phẩm không thể thiếu trong các khâu chăm sóc da của chị em. Thông thường sẽ có 2 loại toner là toner làm sạch và toner cấp ẩm. Nhưng có một loại nước hoa hồng vừa làm sạch lại có khả năng cấp ẩm hiệu quả và đó chính là Dickinson’s Enhanced Wicth Hazel Hydrating Toner.

Gần đây, hãng đã cho ra mắt thêm sản phẩm dành cho da nhạy cảm và tăng cường ẩm.

Chai sản phẩm có dung tích 473ml với mức giá chỉ khoảng 280 nghìn đồng. Mức giá hợp lý với dung tích lớn sẽ cho bạn khoảng thời gian sử dụng dài và rất tiết kiệm. Ngoài ra, còn có size cỡ nhỏ 236 ml cho các bạn tùy chọn.

Sản phẩm này có hai loại là Dickson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting, sản phẩm này rất tốt cho da mụn và da dầu nhưng với làn da mỏng manh một chút thì sẽ cảm thấy hơi rát và mùi thì rất hắc. Và mới đây, hãng đã cho ra mắt thêm một loại chính là Dickson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner.

Dickson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner có hương hoa và đã không còn mùi hăng. Sản phẩm này dùng trên da sẽ thấy da dịu hơn. Tuy nhiên sản phẩm này thua dòng cũ ở một điểm là không làm sạch mụn nhanh chóng bằng dòng cũ đâu nhé!

Dickson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner là nước hoa hồng không chứa cồn, bổ sung vitamin E, nước cất lô hội, chất dưỡng ẩm HA nên rất mềm mại cho da và bạn sẽ có cảm giác êm ái giống như đang lau nước sạch trên da vậy.

Vậy các cô gái nên chọn loại sản phẩm nào? Nếu làn da bạn nhiều mụn nhưng không quá nhạy cảm, hãy chọn Dickson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner. Và nếu bạn có một làn da khô thì Dickson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner là lựa chọn.

Với mức giá phải chăng cùng dung tích lớn như vậy thì ngại ngần gì mà bạn không thử trải nghiệm em nó nhỉ!

Chưa có câu trả lời nào