LG trình làng loạt TV OLED, UHD và Super UHD tại Việt Nam

Để chạy đua với World Cup, mới đây, LG đã cho ra mắt loạt TV OLED, UHD và Super UHD 2018 tại thị trường Việt Nam.

Trong lần ra mắt này, LG công bố tất cả 10 mẫu TV OLED gồm 5 dòng chính có tên gọi W8, G8, C8, E8 và B8, có kích thước từ 55-77 inch. Đặc biệt, LG còn tung ra thêm 9 mẫu TV SUPER UHD có kích thước từ 49-86 inch, tất cả các mẫu TV đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Các mẫu TV 2018 của LG có thiết kế siêu mỏng, sử dụng chip Alpha chính hãng LG và trí tuệ nhân tạo ThinQ, giúp hiển thị hình ảnh sống động hơn nhờ phát đến 8 triệu điểm ảnh. Các dòng TV OLED được trang bị chip Alpha 9, các dòng TV SUPER UHD được trang bị chip Alpha 7. Các dòng TV đều được trang bị hệ thống loa Dolby Atmos giúp người xem đắm mình vào dàn âm thanh sống động ba chiều.

Nhờ công nghệ nhân tạo ThinQ, các dòng TV của LG được thừa hưởng nhiều tính năng thông minh, hiện đại như siêu phẩm smartphone mới nhất của hãng, đặc biệt phải kể đến tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng điều khiển TV ở bất kỳ đâu.

Giá bán hiện tại của các dòng TV LG 2018 dao động từ 13-50 triệu, đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Hãy đầu tư cho bản thân và gia đình một chiếc TV LG 2018 để trải nghiệm xem World Cup được mãn nhãn hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào