Tư vấn về các loại TV LG OLED siêu mỏng?

Xu hướng TV siêu mỏng có hai sản phẩm là TV dán tường và TV để bàn đem đến cho người dùng những trải nghiệm hiện đại khác nhau. LG đã nắm bắt được xu hướng này và cho ra mắt các sản phẩm TV màn hình OLED siêu mỏng, tiêu biểu là hai mẫu TV LG G7 và LG W7.

TV LG OLED G7

Đây là loại TV đặt bàn siêu mỏng mang lại vẻ sang trọng, tối giản như một món đồ trang trí cho phòng khách của gia đình. Thiết kế của TV hài hòa với nội thất của một căn phòng hiện đại nhưng cũng không hề bị lu mờ mà lại trở thành điểm nhấn xuất sắc.

LG G7 được trang bị công nghệ diode hữu cơ tự phát sáng, các điểm ảnh có thể tự độc bật tắt, đưa đến cho người xem hình ảnh với sắc độ đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực. Chiếc TV này chỉ mỏng 2,57mm, cảm giác sẽ như một chiếc smartphone khổng lồ nhưng cực kỳ gọn nhẹ.

Phần đế phía dưới của TV là thanh loa rất mỏng nhưng cũng cực kỳ chắc chắn, phía sau là các cổng kết nối, bộ nguồn của TV. Với thiết kế này LG G7 sẽ đem đến cho người dùng những âm thanh tối ưu nhất, đi cùng là hình ảnh đẹp mắt biến phòng khách của người dùng thành một rạp chiếu phim tại gia.

TV LG Signature OLED W7

Không chỉ siêu mỏng, xu hướng TV hiện giờ còn tiến đến việc biến TV thành một cửa sổ dán tường mang đến trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết. LG W7 cực kỳ tiết kiệm không gian của người dùng với thiết kế dán tường này, TV sẽ không còn phần đế phía dưới mà thay thế mà một thanh loa tách rời.

Độ mỏng của W7 là 2,57mm, đem đến cho người dùng cảm giác chiếc TV như hòa vào bức tường, người dùng đang nhìn qua một khung cửa sổ đến thế giới mới. Nếu chủ nhân của ngôi nhà sở hữu những bức tường trắng tinh thì chiếc TV này sẽ là một sản phẩm hoàn hảo để hoàn thiện kiệt tác nội thất cho căn nhà.

Thiết kế nổi bật nhưng LG cũng không hề quên đi việc trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ hình ảnh chất lượng cao như Multiple HDR, Ultra Luminance, Dolby Vision hay Hybrid Log Gamma khiến W7 xứng đáng với danh hiệu tuyệt tác TV dán tường.

Hãy tiếp tục cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm TV công nghệ cao bạn nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào