Triển lãm CES 2017: LG giới thiệu dòng TV OLED siêu mỏng treo tường?

Vào triển lãm CES 2017, sau hàng loạt những tin đồn đoán, cuối cùng hãng công nghệ LG cũng đã cho ra mắt dòng TV OLED siêu mỏng, với độ dày chỉ 2.57 mm, xứng đáng với danh hiệu một chiếc TV “siêu mỏng” tựa như tranh vẽ.

-ces-2017-lg-tung-ra-tivi-oled-sieu-mong-dan-tuong-6.jpg

Thiết kế của chiếc TV này mỏng một cách đáng ngạc nhiên, là nhận định của nhiều người khi nói về dòng TV OLED Signature W7 của LG. Chữ W có lẽ là viết tắt của Wallpaper – Giấy dán tường, vì khi được treo trên tường thì nó mỏng trông không khác gì một bức tranh.

-ces-2017-lg-tung-ra-tivi-oled-sieu-mong-dan-tuong-5.jpg

Dòng TV này có 2 phiên bản gồm 77 inch và 65 inch. Đối với dòng 65 inch, độ dày của TV chỉ có 2.57 mm, mỏng hơn cả một bức tranh treo tường thông dụng.

-ces-2017-lg-tung-ra-tivi-oled-sieu-mong-dan-tuong-3.jpg

Và cũng chính vì độ mỏng đáng kinh ngạc này, LG đã phải tối thiểu hóa các chi tiết khác của TV. Ví dụ như TV không sử dụng chân đế thường mà dùng giá đỡ từ tính để dán lên tường, chỉ có một chiếc bàn làm giá đỡ nếu cần thiết. Một loa thanh cũng sẽ được đi kèm thay vì được gắn trên TV, và cổng kết nối cũng nằm ở trên thanh này luôn.

Nói về chất lượng hình ảnh thì không còn gì để chê, khi dòng TV này là sự hội tụ của mọi công nghệ đình đám nhất hiện nay như HDR10, Dolby Vision, HDR Effect, ULTRA Luminance… nhằm đem đến một trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo. Cùng với đó, công nghệ Dolby Atmos cũng đem tới một không gian với âm thanh vòm không khác gì một rạp chiếu phim cả.

-ces-2017-lg-tung-ra-tivi-oled-sieu-mong-dan-tuong-1.jpg

Về hệ điều hành, WebOS vẫn là nền tảng đối với dòng TV này. Đại diện LG cũng cho biết họ đã hợp tác với Amazon và Netflix nhằm đem tới cho khách hàng nguồn video 4K HDR, với các sắc màu rực rỡ và sống động. Tuy nhiên, để có thêm thông tin về dòng TV này, chúng ta cần chờ đợi đến khi LG cho dòng TV này lên kệ một cách chính thức. Dự đoán rằng, dòng TV OLED W7 sẽ có giá thành khá cao. Ngoài dòng W7, LG cũng đã giới thiệu các dòng khác như G7, C7, E7 và B7…

Chưa có câu trả lời nào