Tivi Asanzo – Liệu có cơ hội nào cho tivi thương hiệu Việt?

Hiện nay, tivi không còn là vật dụng xa lạ trong không gian mỗi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về một số dòng tivi Asanzo qua bài viết dưới đây

1.LED Smart Tivi Asanzo 32 inch HD – Model 32ES900

Có thiết kế viền mỏng hiện đại, chân đế chắc chắn nhưng kích thước màn hình chỉ 32 inch và vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu tận hưởng không gian giải trí rộng lớn của nhiều người hiện nay.

LED Smart Tivi Asanzo 32 inch HD – Model 32ES900 sử dụng công nghệ đèn nền LED tiên tiến, cung cấp độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõ nét mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Khi dùng, bạn có thể xem phim độ phân giải cao HD/Full HD rõ nét và không bị hiện tượng mờ nhòe, bóng ma như những dòng Tivi thông thường.

Về âm thanh, sản phẩm được trang bị chế âm thanh Infinite II cho âm thanh đa chiều, trung thực mang đến không gian giải trí sôi động. Ngoài ra, nhờ sử dụng công nghệ Picture Wizard III mà hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản, bạn có thể yên tâm giải trí ở mọi hoàn cảnh môi trường khác nhau với hình ảnh chân thực nhất.

2.Smart Tivi Asanzo 43 inch Full HD – Model 43ES980

Sở hữu tông màu bạc chủ đạo, Smart Tivi Asanzo 43 inch Full HD – Model 43ES980 góp phần cho sự tinh tế, sang trọng của không gian nội thất gia đình. Màn hình Full HD với kích thước 43 inch mang đến không gian giải trí rộng lớn cho gia đình bạn

Smart Tivi Asanzo 43 inch Full HD – Model 43ES980 sở hữu đầy đủ các tính năng của chiếc tivi thông minh.

Đặc biệt, không cần trang bị đầu Karaoke chuyên dụng, chỉ cần kết nối tivi Asanzo 43ES980 với hệ thống amply và loa ngoài, bật ứng dụng Karaoke Offline là bạn đã có chương trình giải trí vui vẻ cùng gia đình.

Không chỉ sở hữu thiết kế và nội dung khá tốt, Smart Tivi Asanzo 43 inch Full HD – Model 43ES980 còn được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ với RAM 1GB, giúp việc chạy các ứng dụng mượt mà, nhạy bén.

 

3. Smart Tivi Asanzo 40 inch HD – Model 40AS320

Với thiết kế màu đen sang trọng, cuốn hút, Smart Tivi Asanzo 40 inch HD – Model 40AS320 mang đến ấn tượng bắt mắt. Hơn nữa, là dòng tivi 40inch cùng độ phân giải HD, sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng, mảnh ghép hoàn thiện sự tiện nghi, hiện đại cho không gian giải trí gia đình bạn.

Dòng tivi này của Asanzo được đặc biệt được quan tâm và chú trọng đến chất lượng hình ảnh và âm thanh. Cùng với đó là âm thanh có công suất loa 20W mạnh mẽ, sống động và mượt mà

Về ứng dụng thông minh, Smart Tivi Asanzo 40 inch HD – Model 40AS320 sử dụng hệ điều hành Android 4.4 với kho ứng dụng Google Play chứa hàng triệu ứng dụng phong phú và hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối điện thoại thông minh với tivi qua ứng dụng Miracast thật dễ dàng để trình chiếu trên không gian rộng lớn hơn.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào