Khám phá tivi Asanzo 32S500T2 có thiết kế bắt mắt

Sử dụng tấm nền với hệ thống đèn LED, tivi Asanzo 32S500T2 có kích thước 32 inch, độ phân giải fullHD là thiết bị hình ảnh thế hệ mới đáp ứng chất lượng hình ảnh trong một thiết kế hoàn hảo.

Được thiết kế khung nhôm nguyên chất, chiếc tivi Asanzo trông thật mạnh mẽ và đẳng cấp với những đường nét thanh mảnh bao trùm mặt phẳng tạo nên hiệu ứng 3D thú vị cho người xem.

Nhờ công nghệ hình ảnh Picture Wizard II, những thước phim được chiếu trên tivi Asanzo có hình ảnh và màu sắc trung thực, cường độ sâu màu được gia tăng, giảm thiểu tình trạng bị chói khi xem. Hệ thống đèn thông minh được tích hợp tăng cường độ sáng cho hình ảnh sắc nét và sống động, có khả năng tự điều chỉnh độ sáng để phù hợp với môi trường xung quanh và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đặc biệt, tivi còn được tích hợp công nghệ Infinite, tạo ra những âm thanh trầm bổng lan tỏa theo mọi hướng nhờ hiệu ứng âm thanh vòm cung cấp âm thanh đa chiều, đem tới không gian sống động của những bản nhạc hấp dẫn hay những bộ phim hành động nghẹt thở.

Với đầu thu DVB-T2, tivi Asanzo cung cấp kho giải trí rộng lớn với vô vàn những bộ phim đặc sắc, những chương trình giải trí vui nhộn trong số hàng trăm kênh truyền hình miễn phí.

Nhờ được trang bị tần số 100 Hz, chiếc Asanzo có thể mang đến trải nghiệm thú vị cho những thước phim hành động đòi hỏi khung hình di chuyển liên tục và nhanh tới chóng mặt, đảm bảo độ mượt mà cần thiết để mang tới cảnh phim rõ nét, không bị nhòe.

Các cổng kết nối như USB, HDMI hay VAG cũng cho phép người dùng kết nối với khá nhiều các thiết bị thông minh khác, nâng cao khả năng tương tác và thu nhận hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau trong Tivi Asanzo 32S500T2.

Nếu bạn yêu thích chiếc tivi này, tại sao không mua sắm ngay trên trang mua hàng của Vật Giá nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào