3 mẫu TV đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Samsung

Tuy không ra đời sớm trên thị trường TV như một số đối thủ khác, nhưng những thành công của Samsung đạt được thì không phải thương hiệu nào cũng sở hữu. Các mẫu TV dưới đây đã thể hiện các bước tiến vượt bậc trong công nghệ của ông lớn này.

TV công nghệ 4K

Trước đây, người dùng chỉ biết đến các thiết bị TV có độ phân giải HD hoặc Full HD thì đến 2013, Samsung cho ra mắt TV có độ phân giải 4K mang tên UHD.  Với độ phân giải này, hình ảnh cho ra sẽ chất lượng gấp 4 lần các dòng còn lại. Bên cạnh đó, người dùng có thể dùng hành động và lời nói của mình để tương tác với TV. Đồng thời, nó cũng cho phép người dùng chuyển đổi chất lượng từ HD sang Full HD khi xem.

TV SUHD

Năm 2016, Samsung lại tiếp tục tung ra thị trường mẫu TV SUHD. Đây được đánh giá là chuẩn mực hình ảnh trên smart TV hiện đại. Với hình ảnh sắc sống động, chân thực, độ tương phản cao cùng với công nghệ ultra, đây xứng đáng là một trong những bước tiến lớn nhất của Samsung.

TV khung tranh nghệ thuật

Tại triển lãm toàn cầu được tổ chức tại Paris, Samsung đã chính thức trình làng mẫu TV khung tranh mang tên The Frame. Chiếc TV này có 3 phiên bản 43, 55 và 65 inch với công nghệ UHD  4K tích hợp với HDR. Chiếc TV này có thiết kế như một chiếc khung tranh thực thụ, thậm chí nó còn được bán kèm khung gỗ để tăng tính chân thực.

Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn! Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào