Máy quay phim PLAYSPORT Zx5 Burton Edition mới của Kodak có giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mẫu máy quay phim kỹ thuật số PLAYSPORT Zx5 của Kodak vừa được hãng này cho tái xuất hiện trên thị trường với diện mạo mới. Mang tên PLAYSPORT Zx5 Burton Edition, chiếc máy quay này rất thích hợp khi mang theo bên mình đến những nơi có điều kiện khắc nghiệt, đặc biệt dành cho những ai yêu thích tuyết.

Kodak PLAYSPORT Zx5 Burton Edition ngoài việc sở hữu 1 bộ áo cùng màu sắc mới, sản phẩm hoàn toàn giữ lại những thiết kế và tính năng tốt từ phiên bản thường. Máy có cảm biến 1/2.5 CMOS độ phân giải 5 megapixe, ống kính với zoom kỹ thuật số 4x cùng khả năng chống rung ảnh điện tử. PLAYSPORT Zx5 có bộ nhớ trong 20MB, khả năng mở rộng tối đa 32GB nhờ thẻ nhớ SD/SDHC, có màn hình hiển thị 2.0 inch, hỗ trợ các định dạng video như: MPEG-4, AAC-LC.

Kodak PLAYSPORT Zx5 Burton Edition có thân máy với khả năng chống sốc và chống thấm nước, lý tưởng sử dụng ngoài trời tuyết. Máy có giao diện dễ đọc và các nút bấm to, dễ sử dụng ngay cả khi đeo bao tay. PLAYSPORT Zx5 Burton Edition có khả năng quay phim ở độ phân giải Full HD 1080p @ 30fps, 720p với số khung hình đến 60fps hoặc 30fps, có khả năng chụp ảnh tĩnh 5.3 megapixel, định dạng JPEG/EXIF v2.21.

Kodak PLAYSPORT Zx5 Burton Edition được bán kèm với cáp HDMI, điều khiển từ xa, thẻ nhớ SDHC 4GB, tripod và túi đeo với mức giá 199.95 USD. Sản phẩm sẽ được bán vào mùa thu này tại Kodak.com và các nhà bán lẻ lớn khác.