Máy quay phim Sony HD-65E "hàng nhái" có giá bao nhiêu?

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

Máy quay phim HD nhái giá 78 USD

Sản phẩm Sony HD-65E có thiết kế giống hàng "xịn" mọi thứ từ vỏ bên ngoài đến thiết kế bên trong kèm theo mức giả rẻ hơn rất nhiều lần.

HD-65E sử dụng màn hình 3 inch, cảm biến máy ảnh 5 megapixel CMOS, zoom 6x, hỗ trợ quay video HD 720p, thẻ 8 GB và cổng HDMI ra.

Trong hộp có kèm theo 2 pin 1100 mAh, sạc và cáp HDMI. HD-65E đang được bán tại Trung Quốc với giá 78 USD (khoảng 1,5 triệu đồng).

Ảnh chụp thử từ máy.

Ảnh chụp thử từ máy.

(Theo vnexpress)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Tiền nào của nấy

Đúng là tiền nào của nấy!! nhìn ngoài rất khó có thể nhận ra được,nhưng khi quay lên thì mới biết! chất lượng này chỉ ngang bằng chất lượng 360p (quay bằng điện thoại 2MP tôi thấy chất lượng nó cũng đúng như chất lượng của video đăng tải trên)! mà khi mua,người bán thường rất hạn chế cho khách thử chất lượng,với lý do là: tiêu tốn dung lượng,giảm tuổi thọ cảm biến.... và xem lại cũng xem luôn trên LCD của máy thì rất khó phân biệt và xác định đc rõ chất lượng thật của video và ảnh! nên nếu là "gà mờ" và ham của rẻ thì dễ bị người bán cho qua mặt lắm (vì biết đâu hàng nhái nhưng chém là hàng xịn giá rẻ hơn thì sao?)

( bom )

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Hàng giả chứ không phải hàng nhái

Nếu giống y chang từ vỏ đến thiết bị, ngay cả tên, lô gô cũng giống thì phải gọi là hàng giả chứ sao gọi là hàng nhái?

( Nguyen Quang )