Fujifilm sẽ ra mắt dòng Mirrorless Medium Format cuối tháng 9 này !

Fujifilm sẽ trình làng điện tử dòng máy ảnh Mirrorless Meduim Format có tên GFX 50S cuối tháng 9 này tại Đức. Mặc dù còn chưa xuất hiện trên thị trường nhưng đây là chiếc máy ảnh được săn lùng bởi rất nhiều tính năng vượt trội của nó. Cùng tìm hiểu những nét nổi bật của chiếc máy ảnh này nhé

Fujifilm GFX 50R sẽ được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng dạng rangerfinder với ống ngắm điện tử được đặt lệch sang bên phải giống với đàn anh X-E của hãng. Máy được trang bị độ phân giải 51.4MP , chip xử lý hình ảnh X Processor Pro giúp bạn có thể chụp liên tục 400 tấm.

Máy ảnh có ống ngắm điện tử độ phân giải cao, màn hình lật 2 hướng và không có "cục gù EVF" như GFX 50S. Độ dày của máy đã giảm đi khá nhiều so với phiên bản trước vì lần này hãng đã loại bỏ màn hình LCD đơn sắc ở phía trên. Do đó mà trọng lượng máy giảm đi khá kể chỉ 775gram.

Ngoài ra model này được trang bị Bluetooth , cho phép chuyển ảnh sang smartphone hay PC rất tiện lợi.  Đồng thời máy được nâng cấp với cổng kết nối USB-C.

Theo dự kiến, máy ảnh Fujifilm GFX 50S sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 28/9 tại sự kiện Photokina diễn ra tại Đức và sẽ được chính thức bán ra vào cuối tháng 11. Đây chắc chắn là một sản phẩm đáng để các nhiếp ảnh gia lựa chọn.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào