Bạn biết gì về máy in ảnh Canon Pixma TS8070?

Xin chào các bạn, chắc chắn đối với những người hành nghề photoshop, nhiếp ảnh gia, thợ chụp ảnh thì tất nhiên họ phải có cho mình máy in ảnh. Nếu bạn định mua máy in ảnh thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn biết về máy in ảnh Canon Pixma TS8070. Hãy cùng mình khám phá về những đặc điểm của máy in ảnh Canon Pixma TS8070 nhé.

 

1.Về ngoại hình của máy in ảnh Canon Pixma TS8070:

 Máy in ảnh Canon Pixma TS8070 được thiết kế với hình dáng rất gọn nhẹ so với những loại máy in đa năng cùng dòng PIXMA được bày bán ở các cửa hàng điện tử. Sự tiện lợi từ thiết kế của máy in ảnh này người dùng có thể đặt máy in ảnh trên mọi nơi trong gia đình hoặc văn phòng làm việc của mình. Ngoài ra, máy in ảnh này còn có thể được đặt trên mặt tủ, mặt bàn, mặt kệ tủ thuận tiện cho việc in ấn từ xa từ các thiết bị như: laptop, smartphone, máy tính bảng,....Tất cả rất tiện lợi, dễ di động khắp nơi.

2.Về Về khả năng kết nối của máy in ảnh Canon Pixma TS8070:

Để kết nối giữa máy in ảnh Canon Pixma TS8070 và các thiết bị khác như: tivi, máy tính bàn, laptop, máy tính bảng,....Những người sản xuất đã tích hợp các kết nối không dây Wi-Fi và NFC thông qua cổng cắm đầu USB. Như vậy với dây kết nối của điện thoại di động là bạn có thể thực hiện được các thao tác in ấn các bức ảnh rồi.Ngoài ra máy in ảnh Canon Pixma TS8070 còn được hỗ trợ công nghệ kết nối AirPrint cho phép in từ thiết bị di động thông qua hệ điều hành iOS của Apple để kết nối với thiết bị như: iPhone, iPad dễ dàng mà không cần phải cài đặt thêm những phần mềm ứng dụng khác. Điều đặc biệt là người dùng có thể in ảnh chụp trên iPhone trực tiếp đến máy in TS8070 thông qua mạng không dây Wi-Fi  mà rất nhanh, tiện lợi, không cần sự lắp nối các thiết bị nào cả.Như vậy, tính năng quét ảnh và lưu vào điện thoại sẽ được thao tác nhanh gọn, tiết kiệm thời gian làm việc của người sử dụng.

3.Về chất lượng in ảnh của máy ảnh Canon Pixma TS8070:

Với phiên bản mới này, chất lượng in ảnh của máy ảnh này cũng được nâng cao rõ rệt, những tấm ảnh in ra có độ sắc nét hơn và sống động hơn.

4.Về hiệu năng của máy ảnh Canon Pixma TS8070:

So với hiệu năng của các máy in ảnh thế hệ trước thì máy in ảnh Canon Pixma TS8070 cho ta hiệu năng tốt hơn và tiết kiệm thời gian khi in ảnh, tốc độ in mỗi bức ảnh khổ A4 là 35 giây.

Phần chia sẻ của mình về một số đặc điểm nổi bật của máy in ảnh Canon Pixma TS8070 đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ của mình là những thông tin bổ ích giúp cho bạn trong việc lựa chọn mua máy in ảnh sao cho phù hợp với tính chất công việc và đem lại hiệu quả cao trong công việc nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào