Máy ảnh Panasonic Lumix DMC-LZ7 phải dùng loại pin sạc nào?

Tôi mua máy ảnh Panasonic Lumix DMC-LZ7 nhưng không biết nên dùng loại pin sạc nào. Tôi có mua một vài loại pin sạc nhưng sau mỗi lần sạc chỉ chụp được vài tấm là máy báo hết pin. Hiện giờ tôi đang dùng pin sạc Panasonic 2400mAh, mỗi lần tôi sạc trên 8 tiếng, sạc xong chụp được khoảng 20 tấm là hết pin. Tôi rất băn khoăn không biết phải mua loại pin sạc nào, đồ sạc nào thì thích hợp cho máy ảnh của tôi. Tôi mong câu trả lời sớm. Xin chân thành cảm ơn.
súnunday
súnunday
Trả lời 15 năm trước
Loại pin sử dụng của máy là pin AA. Mình đang dùng pin sạc AA Energizer xài cũng tốt lắm. Hiện mình đang xài 03 bộ (mỗi bộ 04 pin): Energizer, Panasonic và Fujifilm (mình chỉ nhó mang máng, mua chổ Phong KL). Nhận xét: Energizer xài dai nhất, hai bộ kia xài cũng tốt nhưng ko dai bằng nhưng có ưu điểm là sạc nhanh hơn Energizer. Bạn ở TP.HCM thì ra chỗ Nga Liên trên đường Huỳnh Thúc Kháng (mình ko nhớ rỏ địa chỉ), chỗ này chuyên bán pin sạc ngoại nhập cho cánh thợ quay film, chụp ảnh, giá tốt, chất lượng đảm bảo.
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
Pin sạc AA bi giừo nhiều loại tốt lắm bác ợ, tùy theo mức độ Amh yêu cầu thì bác chọn loại phù hợp thôi. Có mấy loại sau - Energizer 2500Amh = 75K/ vien - Enerloop 2700 Amh = 70K/vien - Panasonic 2400 Amh = 70K/vien Sạc thì nên chọn loại Sạc thông minh tự ngắt giá tùy thuộc thương hiêu dao động trong khoảng từ 150K - 300K là dùng ngon rồi bác ợ.
Lê Sỹ Xinh
Lê Sỹ Xinh
Trả lời 15 năm trước
Tôi cũng khoái cái máy này, thông số kỹ thuật quá đỉnh mà giá cả phải chăng. Bác Dùng rồi thấy thế nào, chia xẻ kinh nghiệm cho anh em với.