Thông số kỹ thuật của máy ảnh Canon PowerShot SX30 IS ống kính zoom 35X mới ra???

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Canon vừa giới thiệu đến thị trường mẫu máy ảnh siêu zoom hoàn toàn mới thuộc dòng SX sê-ri. Trong phiên bản mới của mình, Canon đã tích hợp một ống kính zoom quang góc rộng dài nhất từ trước đến nay trên máy ảnh compact. Ống kính có tầm tiêu cự đến 24-840mm (35X) vượt qua kỷ lục mà Olympus đạt được trên chiếc máy SP-800UZ. Đây là chiếc máy ảnh với giá trị “tất-cả-trong-một” đem đến giải pháp đầy đủ cho người dùng nhiếp ảnh nghiệp dư.


PowerShot SX30 IS tích hợp ống kính được phát triển trên dây chuyền cao cấp của ống kính DSLR EOS EF sê-ri. Ống kính được cấu tạo bởi 13 lớp trong 10 nhóm, trong đó gồm 1 thấu kính phân tán ánh xạ thấp (UD), 1 thấu kính hi-UD, kính aspherial. Hệ thống cũng gồm tính năng lấy nét siêu thanh USM, hệ thống chống rung quang học cao cấp IS hỗ trợ giảm đến 4.5-stop. Máy sử dụng cảm biến CCD 14,1 megapixel, bộ xử lý DIGIC IV mang đến kích thước ảnh khổ A2+ khi in.

PowerShot SX30 IS hỗ trợ quay video HD 720p với âm thanh stereo và zoom quang học. Máy được thiết kế với nút kích hoạt chế độ quay video riêng biệt. Chế độ Smart Auto có thể nhận dạng 21 cảnh quay khác nhau, tối ưu hóa việc nhận diện khuôn mặt, tăng cường tái tạo màu. Máy hỗ trợ kết nối HDMI để xuất ra màn hình HDTV.

Các thông số khác

  • Màn hình LCD 2,7 inch 230,000 điểm ảnh
  • ISO 80-1600
  • Tốc độ màn trập 15-1/3200
  • Tốc độ chụp liên tiếp 0,6 fps khi sử dụng LCD live view, 1,3 fps khi sử dụng EVF
  • Thẻ nhớ SDHC/SDXC
  • Pin Lithium-Ion
  • Trọng lượng 601 g
  • Kích thước: 123 x 92 x108 mm

Canon cho tùy chọn phụ kiện IS đa dạng với bộ chuyển đổi kính lọc đường kính 67 mm, chân đèn flash hỗ trợ dòng sản phẩm Speedlight EX tương thích với EOS DSLR. PowerShot SX30 IS có giá dự kiến trên thị trường khoảng 429 USD.

(Theo tinhte)

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Nhìn đẹp, cứng cáp, chuyên nghiệp.

Sau khi đua chấm thì bây giờ các hãng sản xuất máy ảnh PnS đã chuyển sang đua High ISO, Zoom range, HD.



Con này so với Fuji HS10 thì hơn cái Zoom, 30x vs 35x nhưng chỉ quay HD 720, thua HS10 quay HD 1080

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Không ham mấy con zoom nhiều này, vì ít khi ai zoom max để chụp cả ( trừ chụp lén), với lại chất lượng hình ảnh không tốt bằng các dòng ít zoom. Nếu ống tele có cùng dãy tiêu cự đó thì giá gấp mấy lần cái máy này rồi, nên biết chất lượng khi zomm của nó thế nào rồi.

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 13 năm trước

Hơ hơ, đi tắm biển mà ôm em này theo thì còn gì phải nghĩ nữa. Ngày truớc toàn dùng con Pana zoom 3x + ống nhòm quân dụng để đi biển thui
Canon hơn Sony ở chỗ khi bấm power mà quên không mở nắp ống kính thì vẫn ok, không bj kẹt lại như mấy iem Sony