Sony A7 III giá gần 2000USD, cùng 693 điểm lấy nét

Dòng sản phẩm mới của Sony A7 III kết hợp số lượng megapixel cao với tốc độ và độ chính xác đáng kinh ngạc. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây

Khi A9 được công bố vào đầu năm nay, nhiều người trong chúng ta đã đếm được những ngày cho đến khi Sony thông báo một máy ảnh megapixel có độ phân giải cao được tích hợp với các tính năng tự động lấy nét nổi bật của máy ảnh đó.

Chúng tôi không phải đợi lâu, và Sony thực sự đang cố gây ấn tượng với chiếc A7R Mark III mới nhất của họ. Sony A7R Mark III là một máy ảnh full-frame hiệu suất 42,4 megapixel được trang bị bộ cảm biến Exmor R. Những độc giả khôn ngoan có thể nhận thấy rằng cảm biến này dường như giống như trong A7R II. Họ sẽ là chính xác. Đó là cảm biến tương tự.

Nhưng nó đã được cải tiến rất nhiều bởi công nghệ xung quanh nó. Khi A7R II được công bố, công nghệ máy ảnh đã không có ngày hôm nay. Phần lớn đã được cải thiện, và A7R III có thể có một yếu tố hình thức quen thuộc và cảm biến, nhưng sự tương đồng kết thúc ở đó.

Đối với thiếu kiên nhẫn: Một bản tóm tắt nhanh về cải tiến của Sony A7R III so với A7R II Sony A7R Mark III là mẫu máy ảnh mới 42.4 megapixel trong dòng A7 của Sony.

Đối với độc giả chỉ muốn tóm gọn lại những gì đã thay đổi kể từ khi A7R II, Sony A7 III là dòng máy cáo cấp có những đặc tính giống dòng A9 như bang cầm lớn, pin dung lượng cao cùng 2 thẻ nhớ và kết nối USB-C rất nhanh.

Ở phần cứng thì dòng Sony A7 III có cải tiến về xử lý hành ảnh nhờ bộ xử lý BIONZ mới, lấy nét 4D Focus trong đó lấy nét theo pha có 399 điểm và lấy nét tương phản có 425 điểm. Máy chụp được lien tục 10fpsvà bộ nhớ đệm hỗ trợ lưu trữ 76 ảnh gốc nén đuôi JPEG. Ngoài ra về phần quay phim, máy hỗ trợ Hybrid Log-Gamma để dễ dàng tạo nội dung HDR. Sony A7 III được đánh giá hiệu quả hơn A7R II đáng kể nhờ cảm biến độ phân giải cao, chống rung tốt.

Sony A7 III thực sự là siêu phẩm mà Sony mang đến cho người dùng

Chưa có câu trả lời nào