Sony A7 III – sản phẩm mà mỗi nhiếp ảnh gia cần phải có.

Sau sự ra đời của Sony A7R II thì Sony tiếp tục làm rúng động thị trường bằng cách  chính thức cho ra mắt sản phẩm Sony A7R III với chất lượng tốt hơn.

Sony cho ra sản phẩm mới  sau hơn 2 năm.  Sản phẩm mới Sony A7R III vẫn được thiết kể sử dụng sử dụng cảm biến ảnh  với 42,4MP.Đồng thời sản phẩm này cũng có những thay đổi mới mẻ, chiếm được sự hài lòng của khách hàng, tạo cho khách hàng cảm giác thích thú hơn về chất lượng ảnh và trải nghiệm chụp ảnh.

So sánh một chút về 2 sản phẩm  Sony A7R III  và bản trước đó

+Sony A7R III có báng cầm dày hơn và nhô cao lên ở phần nút chụp để nhằm mục đích chứa viên pin có dung lượng gấp đôi bản A7R II.

+ Mặt trước của sản phẩm có sự xuất hiện của Joystick hỗ trợ lấy nét theo điểm dễ dàng.Giúp người dùng lấy nét cực nhanh khi chụp, đây cũng là điểm khiến người dùng cực kì ấn tượng.Hiện tại chức năng này chỉ có ở  sản phẩm A9 và A7R III.

+  Mặt trên của dòng máy này ngoài các các nút bấm quen thuộc giống như các dòng máy Sony ra thì còn có vòng vặn khẩu đồng thời tốc có răng cưa lớn hơn, cho  người dùng có cảm giác cuộn tốt hơn. Nút bấm chụp  của sản phẩm A7R III cũng nhô cao hơn một chút.

+Nút khóa sáng và  nút khóa nét  của  A7R III chia ra làm 2 nút riêng biệt và  được đưa lên cạnh trên.Đối với nút tùy chỉnh C3 được đặt về phía menu.Vòng xoay của máy điều chỉnh hướng lớn hơn.

+Cạnh bên  phải của  A7R III sẽ  chứa 2 khe thẻ nhớ SD, khe dưới  được thiết kế để hỗ trợ chuẩn UHS-II đồng thời hỗ trợ tốc độ đọc/ghi dữ liệu lên tới 300 MB/s. Cạnh trái  của sản phẩm này gồm 3 cổng thiết kể dạng cạy nắp.

+ Với những người dùng có nhu cầu chụp và quay video chuyên nghiệp thì việc Sony thiết kế cổng sạc công suất lớn đồng thời kết nối Type-C thì còn gì tuyệt vời hơn?

+ Mặc dù sản phẩm Sony A7R III  này có kích cỡ  lớn hơn một chút xíu  so với A7R II nhưng  nó vẫn là một chiếc máy mang đúng nghĩa Mirrorless, vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi cho người dùng khi mang theo bên người mọi lúc mọi nơi.  Ngoại trừ trường hợp người dùng kết hợp  với những ống kính zoom hạng nặng như 24-70 GM thì nó lại không nhỏ gọn nữa.

Điểm nổi bật của Sony A7R khiến người dùng mê mẩn

Sony A7R III tiếp tục được thiết kế với cảm biến ảnh CMOS Exmor R Back-Illuminated 42,4 MP kết hợp với  bộ xử lý ảnh BIONZ X tích hợp chip ngoại vi front-end LSI tăng gần gấp đôi tốc độ đọc và ghi cho phép A7R III chụp và xử lý ảnh nhanh hơn.

Màn hình của Sony A7R III được tích hợp cảm ứng giống với A9 hay A6500, trải nghiệm cảm ứng chỉ dừng ở mức vừa đủ và đa phần là dùng để lấy nét khi  người sử dụng quay phim hoặc zoom lớn hình ngay lập tức.

 Sony A7R III thiết kể để quay video với độ phân giải lên tới 4K 24 fps/30 fps và đồng thời bổ sung thêm Hybrid Log-Gamma giúp tạo nên nội dung HDR để  người dùng có thể trình chiếu lên các thiết bị phát tương thích.  

Và rất nhiều những đặc điểm nổi bật mới của Sony A7R III đang đợi bạn khám phá.

Trải nghiệm thực tế chụp ảnh nhanh với A7R III thì người dùng có cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt so với bản 7R trước đó.

Với những điểm mới mẻ chắt lọc kết hợp với những tính năng cũ, Sony đã cho ra đời bản Sony A7R III-một sản phẩm vô cùng hữu ích cho mọi tín đồ nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

 

 

Chưa có câu trả lời nào