Cách mix khăn ống sành điệu đón gió đông ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Khăn ống là một trong những phụ kiện thời trang hiệu quả nhất để tạo điểm nhấn phong cách vào những ngày trời lạnh.

Khăn ống, kiểu khăn hình tròn quấn quanh cổ, là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất vào mùa đông bởi nó không chỉ hiệu quả trong việc giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn gái tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục.

Hiện nay, khăn ống ngày càng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể dùng khăn dệt kim, sợi len to bản hay khăn lông, một màu nhã nhặn hay rực rỡ với nhiều gam màu tương phản và họa tiết lạ... để kết hợp sáng tạo và hài hòa với trang phục, mang đến một vẻ ngoài ấn tượng, cuốn hút.


Cách kết hợp khăn ống phổ biến nhất là khi bạn mặc áo hay trang phục đơn sắc, hãy chọn một chiếc khăn với họa tiết bắt mắt hoặc một màu trơn nhưng nổi bật để làm mình "bừng sáng" và hết đơn điệu.

Hoặc bạn cũng có thể mix khăn ống với trang phục theo kiểu ton-sur-ton với một món đồ nào đó trên cơ thể như quần hay áo, túi...

.. để trở nên hấp dẫn như kiều nữ Blake Lively (trái) và Jessica Alba.

Khăn lông thú sẽ mang đến cho bạn vẻ sang trọng, quý phái.

Đơn giản hơn, bạn chỉ cần đặt hờ chiếc khăn qua vai để biến nó thành một điểm nhấn thu hút.

Cách phổ biến nhất để quàng khăn ống là quấn hai vòng quanh cổ nhẹ nhàng như Kristin Cavallari.


Khăn ống kết hợp với mũ len là cách tuyệt vời để "chống chọi" với những cơn gió lạnh mùa đông và khiến bạn trông xinh xắn, đáng yêu như một nàng "công chúa tuyết"