Chọn đồ hợp mốt để đón gió lạnh đầu mùa

Tiết trời đầu đông se se lạnh báo hiệu thời điểm giao mùa đã đến, chính vì thế, Vatgia.com xin giới thiệu đến các chị em những các lựa chọn trang phục cho những ngày giao mùa, vừa ấm áp vừa mang vẻ thời trang sành điệu.

Trong lúc thời tiết đang chuyển lạnh này, thì việc chọn đồ ngoài xu hướng thì yếu tố đảm bảo giữ ấm cho cơ thể là yếu tố quan trọng nhất được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, bạn nên đi sắm cho mình những mẫu trang phục phù hợp với thời tiết, đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Nếu như chưa có thời gian sắm đồ mới, bạn có thể tận dụng những đồ mùa hè để mix- match biến chúng thành những set đồ độc đáo phù hợp với thời tiết se lạnh đầu đông. Ví dụ có thể phối quần kẻ sọc xẻ tà cùng áo khoác jean và áo thun trắng trơn cũng khá là thời trang lại vô cùng cá tính.

Theo xu hướng thời trang thu đông năm nay, các bạn gái không thể bỏ qua những kiểu áo blazer với những họa tiết kẻ sọc và kẻ caro. Xu hướng này đã được giới fashionista thế giới vô cùng yêu thích và sử dụng trong bộ sưu tập của mình.

Blazer rất dê dàng phối hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau mà vẫn tạo nên vẻ thanh lịch và hiện đại phù hợp với thời trang công sở khi đi gặp đối tác.

Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc tới phụ kiện không bao giờ lỗi mốt mỗi đợt gió mùa về đó chính là những đôi bốt da sang chảnh, được nhiều chị em lựa chọn.

Ngoài ra, những kiểu áo xây dựng trên form áo vest. áo khoác, áo nhung, áo len cổ lọ cũng là những trang phục mùa thu đông khiến cho các nàng có thể thoải mái kết hợp những bộ đồ cá tính và sành điệu.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu tranng phục thời trang mùa thu đông trên Vatgia.com http://www.vatgia.com/home/qu%E1%BA%A7n+ao+n%E1%BB%AF.spvg

Chưa có câu trả lời nào