Những loại phấn má hồng nào cho bạn gái thêm rạng ngời?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đừng coi thường việc trang điểm má hồng, bạn có thể bừng sáng hay "lãng xẹt" vì nó đấy.

Trang điểm là công việc thường ngày của rất nhiều bạn gái. Trang điểm giúp các bạn gái xinh xắn, quyến rũ hơn và đương nhiên sẽ tự tin hơn. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ đánh giá thấp sức mạnh của việc đánh má hồng. Thực tế thì, má hồng lại là nét chấm phá cực quan trọng để giúp khuôn mặt trở nên có hồn và đẹp hoàn hảo.

1. Phần má hồng của NARS


Theo như đánh giá của các chị em tại các diễn đàn làm đẹp thì đây là loại phấn má hồng số 1 hiện nay. Dòng sản phẩm này được NARS đặt một cái tên cực kêu và cực cảm xúc “Orgasm” và thực tế thì nó xứng đáng với cái tên đó.

Gam hồng với một chút nhũ, NARS Orgasm mang lại sự sang trọng và quyến rũ cho gương mặt của bạn.

Tuy nhiên, nếu so sánh với các loại phấn má khác đang có trên thị trường thì phấn má hồng NARS Orgasm khá đắt, nhưng nó lại rất bền bỉ, dù bạn trang điểm từ buổi sáng nhưng đến tận tối chúng vẫn còn rất đẹp.

2. Phấn má hồng dạng bột Blushing Blush của Clinique

Rất nhiều các quý cô say đắm với các sản phẩm trang điểm mang thương hiệu của Clinique, vì những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Vì vậy, khi điểm mặt những loại phấn má hồng lý tưởng và được yêu thích hiện này, chúng ta không thể không nhắc đến phấn mà hồng dạng bột Blushing Blush của Clinique.

Có thể nói Blushing Blush là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ tự nhiên. Màu sắc khá nhạt nên các bạn không quen đánh má hồng lắm cũng vẫn an tâm là sẽ khó mà bị rơi vào tình trạng dùng quá nhiều làm mặt đỏ bừng như ... say rượu.

Độ đậm nhạt của Clinique Blushing Blush lên da phụ thuộc vào cách bạn sử dụng cọ và căn chỉnh lượng phấn. Kết cấu phấn cực kỳ nhuyễn mịn, nên rất dễ dàng bám đều vào da.

3. Phấn má hồng dạng thỏi Mark Just Pinched của Avon


Rất nhiều phụ nữ không thích sử dụng phấn má hồng dạng kem bởi vì không biết cách dùng chúng thế nào và nghe đồn nhiều điều không tốt từ người khác về nó.

Phấn má dạng kem sẽ làm khuôn mặt của bạn trông trẻ trung hơn và mang lại sự hồng hào tự nhiên cho khuôn mặt mà phấn dạng bột không làm được.

Vì vậy, đừng quá nghi ngại, hãy thử một lần để xem nó như thế nào bạn nhé. Đối với phấn má hồng dạng kem thì Mark Just Pinched của Avon sẽ là một sản phẩm lý tưởng để bạn thử.

4. Phấn má hồng Mineral Powder Blush Naturally Luminous Makeup của Maybelline


Dòng sản phẩm này của Maybelline có 2 màu để bạn lựa chọn, Original Rose mang đến cho bạn màu hồng tự nhiên, thuần khiết, trong khi Fresh Plum lại là tông màu tươi trẻ, đánh lên má sẽ có màu hây hây đỏ cực dễ thương. Sức hấp dẫn của dòng sản phẩm này không chỉ nằm ở màu sắc mà còn nổi tiếng vì độ lành tình đối với làn da.


Các hạt phấn siêu nhỏ, được làm hoàn toàn từ khoáng chất vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên lại vừa không gây tổn hại cho da. Việc dễ dàng tẩy trang giúp chúng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Do đó, bạn không cần phải lo lắng nhiều về việc tổn hại đến da khi dùng phấn hàng ngày.

5. Phấn má hồng Organic Wear của Physicians Formula


Sản phẩm trang điểm lý tưởng là những sản phẩm vừa giúp bạn đẹp lại vừa không gây tổn hại đến làn da. Thực tế, thì những loại sản phẩm như thế này không nhiều, chính vì vậy mà Organic Wear của Physicians Formula được các quý cô đặc biệt ưa chuộng.

Nếu bạn là người đòi hỏi cao từ các sản phẩm trang điểm và bạn luôn lo lắng đến vấn đề tổn hại của làn da thì dòng sản phẩm này của Physicians Formula sẽ khiến bạn hài lòng.

Được làm hoàn toàn từ thiên nhiên nên phấn má hồng của Physicians Formula không gây tổn hại hay kích ứng cho da, màu sắc tự nhiên, lên màu sáng và bám màu lâu. Vì vậy, đây là dòng sản phẩm lý tưởng giúp bạn vừa bảo vệ được làn da lại vừa có được một khuôn mặt cực "cool".