Phấn má hồng cho các bạn nữ độ tuổi 20-30

Đối với những cô nàng trong độ tuổi từ 20 đến 30 thì lớp trang điểm dường như không thể thiếu đi phấn má hồng. Nếu bạn đang phân vân không biết đâu mới là loại phấn má hồng phù hợp nhất với bản thân thì có thể tham khảo một số sản phẩm phấn má hồng dạng bột tốt nhất dưới đây.

Shiseido Maquillage Dramatic Mood Veil

Kết quả hình ảnh cho Shiseido Maquillage Dramatic Mood Veil

Shiseido Maquillage sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng với sản phẩm được thiết kế sang trọng đi kèm với chất lượng tuyệt hảo. Sản phẩm này được thiết kế với bảng màu sang trọng dịu dàng gồm 5 sắc thái màu mà ở giữa là màu chính, phía bên trái là màu pha trộn, phía phải là màu làm sáng. Chỉ với một hộp phấn nhỏ bạn có thể tạo hiệu ứng tinh tế hay hiệu ứng trẻ trung theo cách riêng của mình.

Đầu cọ kèm theo cũng được thiết kế hai đầu, một đầu bông tròn để bạn dễ dàng nhấn điểm chính, đầu cọ giúp tán phấn theo hiệu ứng bạn muốn. Phấn mềm mịn, bám cực lâu mà vẫn duy trì được màu sắc tao nhã, sang trọng.Bạn có thể dùng phấn để trang điểm theo phong cách tự nhiên nơi công sở.

3CE Red Recipe Face Blush

Kết quả hình ảnh cho 3CE Red Recipe Face Blush

Dòng 3CE với nổi tiếng với những gam màu thời thượng, hợp với xu hướng hiện tại của giới trẻ. Phấn má hồng của 3CE Red Recipe Face Blush cũng không ngoại lệ với những tone nóng năng động, trẻ trung, hợp với những buổi hẹn hò, dã ngoại, du lịch.

Bạn muốn thay đổi bản thân? Bạn cảm thấy mình đang đơn điệu? Hay những cuối tuần nhàm chán? Hãy thử bôi một lớp Red Recipe Face Blush lên lớp make up thử xem sao, chắc chắn bạn sẽ tươi tắn, rạng rỡ lên. Phấn mềm mềm mịn, cấu trúc phấn cũng chặt chẽ bám vào da nên không sợ nhanh trôi đâu nhé.

A’Pieu Pastel Blusher

A’Pieu là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc nhưng chất lượng sản phẩm luôn được đầu tư chăm chút, hãng luôn cho ra những sản phẩm phù hợp với xu hướng. Phấn má hồng A’Pieu Pastel Blusher với bảng màu đa dạng gồm 15 màu pastel phù hợp cho tất cả các bối cảnh mà bạn tham gia, từ đi làm đến đi học, đi chơi, đi làm. Có nhiều màu tone màu lạ để bạn tự do thể hiện cá tính nữa.

Bảng màu phong phú, chất phấn thì lại còn rất mềm mịn, khả năng bám màu cao. Ngoài chức năng làm màu má thì những gam màu tối trong bảng màu có thể tạo khối cho khuôn mặt được.

Cezanne Mix Color Cheek

Sản phẩm gồm ba tone màu: hồng, coral và cam. Với mỗi hộp phấn sẽ gồm một set 4 sắc thái màu khác nhau của tone đó. Bạn thích hợp tone hồng? Bạn có thể dùng sắc hồng đậm để đi chơi, dùng sắc hồng nhạt để đi học đi làm phải không nào? Nếu một ngày muốn thay đổi, làm những điều mới mẻ thì có thể mix những sắc màu lại với nhau. Màu phấn dịu, nhẹ nên những cô nàng công sở cũng không lo lắng là quá nổi bật.

Cấu trúc hộp phấn còn đi kèm với một cây cọ nhỏ, bạn có thể dặm lại lớp trạng điểm bất cứ lúc nào. Kết cấu phấn mềm mịn càng làm lớp make up mịn màng hơn.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào