Kem dưỡng da tay loại nào của Nhật vừa rẻ vừa tốt?

Dưỡng da tay là một trong những bước chăm sóc da rất quan trọng mà không phải cô gái nào cũng chú trọng. Hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại kem dưỡng da tay đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến các nàng khá bối rối. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến các bạn một loại kem dưỡng da tay đến từ Nhật Bản vừa rẻ lại có hiệu quả cực kì cao.

Mô tả sản phẩm – kem dưỡng da tay Q10 hãng Kose Nhật

Loại kem này có dạng tuýp cùng thiết kế ngược đầu giống với nhiều loại kem khác đang bán trên thị trường. Kem có dạng nắp, tiện lợi khi sử dụng. Lọ kem vừa phải, không quá to nên có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Chất kem không quá đặc, màu trắng trong với hương thơm rất dễ chịu đặc trưng của mùi cam. Khi thoa kem lên tay, kem thẩm thấu rất nhanh. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì khi những đốm thâm và các vết chai trên tay sẽ từ từ biến mất hoàn toàn. Không chỉ vậy, với những dưỡng chất trong sản phẩm, da tay sẽ mềm mịn hơn và trắng hồng hơn.

Công dụng của kem dưỡng da tay Q10 hãng Kose Nhật

Sản phẩm này có ba loại tương ứng với 3 màu khác nhau là màu hồng, màu đỏ và màu tím. Màu hồng có mùi dứa dễ chịu và dạng gel. Tuýp màu tím dành riêng cho việc chăm sóc da tay vào ban đêm còn tuýp màu đỏ phù hợp với những cô gái tay bị khô. Trong kem có chất ngọc trai đặc biệt, chúng giúp da mềm mại dần dần, làm bật tone da và làm chậm quá trình lão hoá.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào