Với 200k mua kem dưỡng tay nào tốt nhất?

Để giải quyết vấn đề da tay khô vào mùa đông, bạn không nên bỏ qua một số sản phẩm kem dưỡng da tay có giá chỉ khoảng 200k dưới đây.

Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream- khoảng 70.000 VNĐ

Có thể nói Nivea là cái tên không còn lạ lẫm gì với các cô gái Việt Nam. Dòng kem dưỡng da tay của thương hiệu này có khả năng giúp làm mềm, xóa nếp nhăn hiệu quả. Với công thức đặc biệt cho da, nó còn có thể giúp bạn chống lại những đốm đồi mồi gây ra bởi ánh nắng mặt trời.

The Body Shop Hemp Hand Protector- khoảng 210.000 VNĐ/30ml

Dòng sản phẩm đến từ Anh này được sản xuất với thành phần chính là hạt cây gai dầu từ Pháp có công dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm. Với những nàng thường xuyên phải tiếp xúc với nước lạnh vào mùa đông thì sản phẩm Hemp Hand Protector chính là trợ thủ đắc lực bạn không nên bỏ qua.

Innisfree Jeju Hand Cream - 100.000 VNĐ

Với thiết kế bề ngoài vô cùng bắt mắt, Innisfree Jeju Hand Cream gây ấn tượng với các cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, nhờ thành phần chính là bơ hạt mỡ, glycerin,..., sản phẩm có thể dưỡng ẩm một cách hiệu quả. Đặc  biệt, chất kem của Innisfree Jeju Hand Cream cũng có khả năng thấm hút nhanh chóng nên bạn không phải chờ quá lâu để kem khô hết.  

Có thể nói, những loại kem dưỡng da tay trên chính là giải pháp hữu hiệu cho làn da khô ráp mùa đông này. Thêm vào đó, giá cả của chúng cũng khá “bình dân” nên cũng phù hợp với túi tiền của nhiều cô gái.

Chưa có câu trả lời nào