5 Loại kem che khuyết điểm được các "nữ tướng" ngành thời trang mê mẩn, bền đẹp thách thức cả nồm ẩm, mưa xuân

Bạn là một cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn có một làn da mịn màng, không tỳ vết, thì kem che khuyết điểm chính là vũ khí giúp bạn thực hiện điều đó. Bạn chỉ cần một cây che khuyết điểm thôi đã đủ  giấu đi đốm mụn hay quầng thâm mắt xấu xí mệt mỏi, giúp phù phép gương mặt trở nên rạng rỡ, đầy sức sống hơn.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều kem che khuyết điểm, đâu là sản phẩm giúp bạn che phủ khéo léo, tự nhiên lại bền màu cả ngày. Đặc biệt là những cô nàng hoạt động trong lĩnh vực thời trang, luôn cần xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 kem che khuyết điểm cho các nàng.

1.NARS Radiant Creamy Concealer, $30 (Khoảng 696.000 VNĐ)

5 loại kem che khuyết điểm được các nữ tướng ngành thời trang mê mẩn, bền đẹp thách thức cả nồm ẩm, mưa xuân - Ảnh 1.

Lọ kem này đặc biệt được giám đốc thời trang của Elle.com ưu ái: "Lọ kem này có thể che phủ khuyết điểm vô cùng tự nhiên ngay cả khi bạn layer qua một lớp kem hiệu chỉnh màu sắc". Cô cũng chia sẻ thêm rằng: "Quầng thâm mắt của tôi không quá sẫm màu nhưng chúng vẫn tồn tại và tôi tin dùng kem che khuyết điểm của Nars mỗi ngày để giấu đi quầng thâm xấu xí. Sử dụng nó cực dễ, tôi chỉ chấm nhẹ bằng đầu ngón tay rồi tán đều là xong. Và rồi lớp che khuyết điểm này sẽ chẳng hề biến mất dù trải qua cả một ngày dài. Tôi cũng đã tin tưởng lọ kem che khuyết điểm này vài năm rồi".

2.Glossier Stretch Concealer, $18 (Khoảng 417.000 VNĐ)

5 loại kem che khuyết điểm được các nữ tướng ngành thời trang mê mẩn, bền đẹp thách thức cả nồm ẩm, mưa xuân - Ảnh 2.

Sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Musier Paris – AnneLaure Mais Moreau cũng là fan của kem che khuyết điểm Nars Creamy Concealer. Với những ngày cô muốn trang điểm nhẹ nhàng thì cô sẽ giao phó làn da của mình cho kem che khuyết điểm Glossier Stretch Concealer, nó sẽ để lại lớp nền vô cùng tự nhiên và chắc chắn, khả năng bền màu sẽ không khiến các nàng phải thất vọng.

3.Charlotte Tilbury The Retoucher, $24 (Khoảng 557.000 VNĐ)

5 loại kem che khuyết điểm được các nữ tướng ngành thời trang mê mẩn, bền đẹp thách thức cả nồm ẩm, mưa xuân - Ảnh 3.

Sản phẩm này rất được lòng giám đốc mua hàng toàn cầu của Net-a-Porter Elizabeth. Sản phẩm được đánh giá có chất kem mịn màng giúp che phủ hoàn hảo lỗ chân lông to, làm sáng quầng thâm mắt và mang đến gương mặt hoàn hảo như thể được sửa sang bằng ứng dụng chỉnh ảnh vậy.

4.Dior Undercover in shade 041, $52 (Khoảng 1.207.000 VNĐ)

5 loại kem che khuyết điểm được các nữ tướng ngành thời trang mê mẩn, bền đẹp thách thức cả nồm ẩm, mưa xuân - Ảnh 4.

Kem che khuyết điểm Dior Undercover in shade 041 được giám đốc sáng tạo của Brother Vellies - Aurora James sử dụng sau khi dùng sáp dưỡng đa năng Clary Collections All-Purpose Balm để tạo lớp nền.

5.Kat Von D Lock-It Concealer Creme, $26 (Khoảng 603.000 VNĐ)

5 loại kem che khuyết điểm được các nữ tướng ngành thời trang mê mẩn, bền đẹp thách thức cả nồm ẩm, mưa xuân - Ảnh 5.

Kem che khuyết điểm Kat Von D Lock-It Concealer Crème được nàng biên tập viên của Coveteur vô cùng tin tưởng : "Tôi sẽ dùng nó để che phủ những khuyết điểm cực khó nhằn, như mụn là một ví dụ. Tôi thường lấy một ít kem ra bàn tay rồi dùng miếng bông trang điểm để tán đều, nó thực sự giúp làn da được lột xác ngoạn mục".

Hy vọng trong 5 loại kem che khuyết điểm này, bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Chưa có câu trả lời nào