Bạn đã biết về kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer?

Kem che khuyết điểm từ lâu đã không còn là một sản phẩm lạ tai mà còn là một trong những món đồ trang điểm không thể thiếu đối với nhiều chị em. Không phải gương mặt nào cũng hoàn toàn xinh đẹp với làn da sáng mịn không tì vết. Chính vì lẽ đó, kem che khuyết điểm là một điều cần thiết để chị em chúng ta có thể tự tin hơn.

The Saem Cover Perfection Tip Concealer là một trong những sản phẩm kem che khuyết điểm cao cấp nhất hiện nay với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn với làn da. Dù The Saem là một hãng mỹ phẩm bình dân thì cũng không thể phủ nhận độ thành công của sản phẩm kem che khuyết điểm này. Nếu bạn đã biết đến những tên tuổi beauty bloggers như Changamkeup, Themakeaholic thì chắc hẳn bạn đều đã nghe nói đến sản phẩm rất được các bạn ấy khen ngợi này.

  1. Thiết kế

Vỏ nhựa, nắp đen cùng một thiết kế nhỏ xinh như một thỏi son đáng yêu dễ dàng mang theo. Cùng đó, đầu cọ nhỏ, mềm và vạt chéo chính là những thiết kế đặc biệt giúp việc tán kem đều trên da trở nên dễ dàng hơn.

  1. Chất kem

Đó là sự kết hợp hài hòa nhất có thể khi chất kem này đủ đặc để che hết khuyết điểm trên da nhưng cũng đủ lỏng để việc tán đều kem trên da không gặp trở ngại, từ đó nhìn lớp kem trên da cũng trở nên tự nhiên hơn chứ không bị quá dày, quá lộ.

  1. Độ bám

Không chỉ có khả năng tạo độ mịn trên da một cách tự nhiên và che các vùng khuyết điểm một cách hoàn hảo mà mẫu kem này còn có độ bám lên tới 16 tiếng, đảm bảo các hoạt động của bạn diễn ra thoải mái mà vẫn tự tin vào vẻ đẹp của mình.

  1. Công dụng

Rõ ràng ưu điểm vẫn luôn được nhắc đến chính là che phủ các vùng da có khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang hay cả các vùng bị tấy đỏ. Hơn thế các chỉ số chống nắng SPF 28 PA ++ cũng đảm bảo phát huy tác dụng như một lớp kem chống nắng bảo vệ cho da dưới ánh mặt trời.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thể hiện những lý do mà bạn nên chọn ngay The Saem Cover Perfection Tip Concealer vào bộ sưu tập đồ trang điểm của mình để luôn đảm bảo sự tự tin của bản thân nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com để sắm cho mình những món đồ cần thiết và phù hợp nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào