Có nên mua kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Concealer không?

Quầng thâm mắt do thức khuya khiến bạn mất tự tin và kém rạng rỡ thì đừng quá lo lắng. Để có thể che đi những quầng thâm xấu xí ấy một cách nhanh nhất bạn cần đến một sản phẩm xhe khuyết điểm phù hợp và kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Concealer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn đấy.

Thương hiệu Maybelline

Maybelline là một thương hiệu từ Mỹ nay thuộc tập đoàn nổi tiếng thế giới là Tập đoàn L’Oréal. Với lịch sử 100 năm của mình, hiện nay những sản phẩm của Maybelline có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em, trong đó có Việt Nam.

Maybelline đến Việt Nam từ năm 2007 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất với những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng tốt.

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Concealer

Loại kem che khuyết điểm này không phải là mới, nó xuất hiện trên thị trường cách đây khá lâu nhưng vẫn đang rất được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của chị em cho giải pháp che khuyết điểm vùng mắt.

Thiết kế của sản phẩm vô cùng tiện lợi và độc đáo khi được thiết kế dạng bút với đầu vặn giúp bạn lấy kem ra một cách dễ dàng và sạch sẽ. Phần thân sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy được sản phẩm bên trong và theo dõi được lượng dùng của sản phẩm.

Công dụng của sản phẩm là điều không thể không nhắc đến ở đây khi nó có tác dụng rất lớn trong việc che phủ các khuyết điểm trên gương mặt như bọng mắt, mụn, thâm, tàn nhan… đặc biệt là quầng thâm mắt và giảm bọng mắt và quầng thâm sau 8 tuần sử dụng nhờ thành phần dưỡng có trong kem.

Sản phẩm có nhiều màu sắc để phù hợp với nhiều tông da khác nhau.

Hi vọng với những thông tin về kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Concealer sẽ làm bạn hài lòng, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào