Bạn có biết tại sao nhìn thỏi son thì đẹp nhưng lên môi bạn lại xấu ?

Bạn đang thích một thỏi son đẹp và thời thượng nhưng khi sắm về nhà thì màu son lại không lên chuẩn đẹp như quảng cáo của hãng hay như những beauty bogger giới thiệu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được lý do và cách để tô được màu son thật đẹp nhé!

Son môi luôn luôn là trợ thủ đắc lực của phái đẹp, nhiều người có thừa nhận rằng họ không thể ra ngoài đường nếu như không tô lên đôi môi mình một lớp son thật đẹp. Vậy mới biết rằng son môi có sức ảnh hưởng lớn thế nào đối với phái đẹp. Nhưng có một vấn đề luôn luôn làm phái đẹp phải băn khoăn khi chọn cho mình một thỏi son ưng ý đó là màu son lên không chuẩn như trên quảng cáo của hãng. Vậy đâu là lý do?

  1. Do màu môi gốc:

Nguyên nhân đầu tiên khiến màu son lên không chuẩn đó là do màu môi gốc của mỗi người lại khác nhau thì thoa son lên cũng sẽ ra những màu khác nhau. Với những cô nàng da trắng, da vàng, da nâu, … thì khi tô son cũng sẽ ra màu khác với bản gốc của thỏi son đó.

  1. Cách đánh và số lớp son:

Cách đánh và thoa lớp son cũng làm cho màu son lên khác nhau. Nếu bạn chỉ đánh lòng môi nhẹ nhàng thì màu son sẽ nhạt hơn, còn nếu bạn tô từ 02 lớp son trở lên thì bạn sẽ thấy màu son gần với màu son gốc hơn.

  1. Độ đậm nhạt khi tô son:

Để giúp cho màu son môi lên màu được chuẩn nhất bạn nên thoa cho đôi môi của mình một lớp kem nền hoặc kem che khuyết điểm mỏng trước khi tô son.

  1. Cách đánh son lên màu chuẩn mà không bị khô môi lại bền màu:

- Để có thể đánh son lên màu chuẩn và không bị khô môi điều quan trọng nhất là bạn nên tẩy da chết 1 lần/ 1 tuần. Tẩy da chết môi sẽ giúp đôi môi của bạn bớt thâm đen , căng mướt và hồng hào.

-Trước khi tô son khoảng 2 phút thì nên thoa một lớp son dưỡng sau đó dùng giấy ăn để thấm bớt dầu giúp màu son lâu trôi hơn.

Hãy truy cập website: Vatgia.com để tham khảo về những thỏi son đẹp và chất.

Hoặc liên hệ số điện thoại 19002055 để nhận được tư vấn tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào