Bạn có thể cưỡng lại sắc đỏ quyến rũ của thỏi son Chanel mới nhất?

Không phải ngẫu nhiên mà màu son đỏ luôn là màu quyền lực nhất trong lòng các chị em phụ nữ. Bất chấp ngày qua ngày có bao nhiêu màu son mới ra đời, màu son đỏ vẫn luôn giữ được vị trí độc tôn của mình nhờ vô số sắc thái mà màu son mang lại: quyến rũ có, sang chảnh có, đáng yêu có,...

Nếu năm ngoái các tín đồ làm đẹp chết mê với bộ son Red Rita màu đỏ hút hồn của Nars thì năm nay, một dòng son mới của Chanel mang tên Numeros Rouges hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo cả giới làm đẹp.

Trong hình ảnh được tiết lộ gần đây là 4 cây son được lấy ra trong bộ sưu tập mới mùa lễ hội của thương hiệu thời trang – mỹ phẩm nổi tiếng Chanel. Có tiền thần là hai dòng son lừng danh Rouge Allure và Rouge Allure Velvet, hãng đã chọn lọc được 4 màu son tuyệt vời nhất, được ưa chuộng nhất để sản xuất với phiên bản giới hạn làm giới làm đẹp say mê cuối năm nay.

Tổng cộng, Numeros Rouges sở hữu 4 sắc son đỏ với màu 1 tương ứng với màu 657 của Rouge Allure, màu 4 lại giống với màu 667 cùng loại. Trong khi đó màu 2 và màu 3 gây ấn tượng bởi sự mới mẻ lấy từ hai mẫu 207 và 217 của Rouge Allure Velvet siêu hot năm qua. Cũng chính bởi vậy mà Numeros Rouges chỉ được sản xuất giới hạn phiên bản với mục đích trở thành món quà ngọt ngào nhất dành cho phái nữ cuối năm 2017. Cuối tháng 10 năm, 4 cây son hứa hẹn làm điên đảo giới làm đẹp sẽ chính thức được bài bán với giá khoảng 1 triệu đồng 1 cây son.

Tuy nhiên thời điểm hiện tại, Nhật Bản và Pháp đã trở thành hai thị trường may mắn nhất được bày bán dòng son thần thánh này.

Chưa có câu trả lời nào