Bốn cách thắt cà vạt cho nam giới

Cà vạt được coi là một trong những món phụ kiện vĩ đại nhất của ngành thời trang nam với tính ứng dụng cũng như độ thẩm mỹ. Tuy nhiên mỗi cách thắt cà vạt lại tạo nên một phong cách khác nhau phù hợp với những kiểu phối đồ khác nhau. Cùng vatgia.com tìm hiểu 4 cách thắt cà vạt phổ biến và thời thượng nhất này nhé.

Kiểu Windsor

Kiểu thắt cà vạt này sẽ mang đến cho bạn một nút thắt cà bạt vừa phải, phù hợp với các loại ca vạt có độ dày trung bình và mỏng.

Kiểu 4 động tác

Tên gọi cũng thể hiện được đặc tính của cách thắt cà vạt này đó là đơn gainr, nhanh gọn và hơn hết đó là phù hợp với loại cà vạt dày, tạo nút thắt nhỏ.

Kiểu Double Windsor

Nếu đã biết đến cách thắt cà vạt kiểu Windsor thì bạn sẽ hiểu về kiểu này hơn, đây là kiểu thắt cà vạt đặc trưng cho các loại cà vạt mỏng và dài, tạo nút thắt to.

Kiểu Manhattan

Thêm một lựa chọn kiểu thắt cà vạt cho các loại cà vạt dài và mỏng và cho ra kết quả khá tương đồng với kiểu Double Windsor.

Trên đây chính là 4 kiểu thắt cà vạt phổ biến và thời thượng nhất cho phái mạnh, ngoài kiểu thắt phù hợp với trang phục và phong cách bạn muốn thể hiện, bạn cũng có thể chọn mua các sản phẩm cà vạt đẹp, thời trang tại các gian hàng trên vatgia.com để tận hưởng những tiện ích mua sắm thú vị nhất, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào