Những dòng xe nào đang gây chú ý cuối năm 2017?

Để kịp tung ra thị trường đầu năm 2018, một loạt các hãng xe lớn đã giới thiệu những mẫu xe mới nhất tại triển lãm Los Angeles vào cuối năm 2017. Vậy những mẫu xe nào đang gây được sự chú ý?

Jeep Wrangler mới

Về kiểu cách, không có sự thay đổi với dòng xe cũ. Tuy nhiên so với đàn anh thì dòng Jeep Wrangler mới này được trang bị nội thất hiện đại hơn với màn hình cảm ứng lớn hơn giúp hiển thị nhiều thông tin giải trí hơn. Thêm nữa, sẽ có nhiều phiên bản cửa hơn.

Về động cơ, xe được trang bị hai loại động cơ là xăng 3.6 lít V6 hoặc 2.0 lít. Hãng cũng tuyên bố đây là lần đầu tiên dòng xe này được trang bị hệ thống hybrid.

BMW i8 Roadster

Sau 5 năm chờ đợi, người hâm mộ dòng xe BMW chắc chắn sẽ thấy vô cùng thích thú với dòng xe mới này. Xe có ngoại hình sang chảnh, kế thừa nhiều đặc điểm của Z4 Concept.

Điểm nổi bật của i8 là hệ thống hybrid được nâng cấp giúp gia tăng quãng đường chạy điện và công suất.

Infiniti QX50

Sau khi bị khách hàng phàn nàn quá nhiều về việc tiêu hao nhiên liệu, hãng đã cho ra đời dòng xe mới với động cơ xe mới với tỷ lệ nén khác nhau, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

QX50 được trang bị động cơ xăng 2.0 lít. Bên trong xe có màn hình cảm ứng giúp hiển thị thông tin. Với tính năng mới giúp kiểm soát tốc độ, phanh khẩn và tránh người đi bộ, mẫu xe này sẽ không làm bạn thất vọng.

Mazda 6 2018

Ngoại hình xe được cải tiến với bề ngoài sắc xảo hơn. Phía trước có lưới tản nhiệt mạ chrome bóng loáng.

Về động cơ, phiên bản 2018 được trang bị động cơ tăng áp 2.5 lít.

Mercedes Benz CLS

Mẫu xe CLS thế hệ thứ 3 nổi bật với những đột phá về công nghệ, nội thất và ngoại hình sắc sảo, dữ dằn hơn.

Xe có 3 phiên bản động cơ gồm hai phiên bản máy dầu và một bản máy xăng.

Land Rover Range Rover SVAutobiography

Được mệnh danh là mẫu xe đắt đỏ nhất thế giới, dòng xe mới này có mức giá khởi điểm lên đến 208.895 USD. Xe được bọc nội thất sang trọng và hảo hạng.

Lamborghini Urus

Không hổ danh là dòng xe được mong chờ nhất, chiếc siêu SUV này sở hữu động cơ dung tích 4.0 lít cùng khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc. Điều đặc biệt là đây là lần đầu tiên hãng này sử dụng động cơ tăng áp.

Theo bạn, trong cuộc đua này của các ông lớn ngành ô tô, dòng xe nào sẽ gây được tiếng vang?

Chưa có câu trả lời nào