Có nên mua xe điện hãng Vespas có tên Dibao 2017

Chiếc Vespas Dibao được mệnh danh là dòng xe điện thế hệ mới bởi vẻ ngoài cực đẹp mắt và sang trọng cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

 1. Nguồn gốc

Vespa Dibao đến từ thương hiệu Dibao nổi tiếng ở Đài Loan và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Phiên bản trước đó Vespas Dibao Limited 2500 cũng từng gây sốt trước đó với 13 màu đẹp mắt đến tận bây giờ vẫn được bán cực chạy. Còn phiên bản Vespas Dibao 2017 là phiên bản cải tiến hơn với nhiều nâng cấp trong tính năng. Dòng xe này được lấy cảm hứng từ xe Vespa cổ điển nên có thiết kế cực sang trọng tinh tế.

 2. Thiết kế nổi trội

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của dòng xe này là thiết kế thanh lịch, tinh tế trong từng đường nét nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động và tôn lên vẻ nữ tính cho phái nữ.

Dòng xe này cực kì được các chị em yêu thích bởi vẻ bề ngoài cực bắt mắt với 2 phiên bản: sần hoặc bóng. Hiện tại Vespas Dibao 2017 đang là dòng xe đạp điện hot nhất thị trường.

 3. Động cơ cực chất

Xe Vespas Dibao 2017 còn được yêu thích bởi động cơ chất như 1 chiếc xe ga. Xe được trang bị động cơ hiện đại nên chạy cực êm và nhẹ nhàng với công suất lên đến max 1500W và vận tốc lên đến 55km/h. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu 5 bình acquy lớn 20A giúp bạn có thể đi quãng đường lên đến 100km/h mà không cần sạc.

 Đây là 1 trong những số hiếm mẫu xe máy điện được yêu thích trên thị trường. Với thiết kế bắt mắt, tính năng vượt trôi, có vẻ dòng xe này sẽ rất lâu hạ nhiệt. Bạn nghĩ sao về Vespas Dibao 2017 ? Hãy cho vatgia biết nhé !

Chưa có câu trả lời nào