Xin hướng dẫn đi từ Kiên Giang về Tây Ninh ?

Mùng 5 Tết này tôi định về Tây Ninh thăm gia đình bên vợ, xuất phát từ Rạch Giá, mới mua xe Civic chưa tự lái đi xa như vậy (chỉ lái cỡ 100 km trở lại) đã lấy bằng được 3 năm, thỉnh thoảng cũng cầm lái. Tôi đi cùng ông anh cũng lấy bằng được 3 năm. Các bạn nào có kinh nghiệm đi trên tuyến đường trên tư vấn giúp cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi? Đi trên đường nên chú ý những gì? Đoạn cao tốc từ Mỹ Tho về TP HCM đi đường nào, tham gia cần chú ý gì? Quán ăn dọc đường nào ngon, bổ, rẻ...? Trân trọng cảm ơn.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
[b]Chú ý đoạn Củ Chi - Tây Ninh[/b] Bạn nên hết sức cẩn thận khi đi vào đoạn Củ Chi - Tây Ninh vì việc bắn tốc độ của CSGT đoạn này rất nghiêm, nhiều khi trước mặt bạn chẳng có xe nào nhưng nếu bạn nhấn ga để vọt là CSGT xuất hiện liền!
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Bạn đã lái xe đi 100 km lại có thêm ông anh tài xế nữa thì ngại gì, cứ đi cho biết. Mình muốn cung cấp cho bạn một đoạn đường ngắn hơn được vài chục km, trên đường cao tốc tới Tân An bạn ra khỏi đường cao tốc đi qua cầu Bến Lức chừng 5 km, rẽ theo đường về Đức Hòa- Đức Huệ (Long An) tới đây bạn hỏi thăm đường về Trảng Bàng (TN) hoặc đi theo đường Hậu Nghĩa về Củ Chi rồi về TN rất gần mà lại không bị làm xe rùa từ An Sương về Trảng Bàng (chỉ cho đi 50 km/h), lại còn tránh tạm thu phí. Tất nhiên đường không được đẹp bằng quốc lộ rồi nhưng mình nghĩ nên đi một lần cho biết. Chúc bạn có chuyến về thăm ông bà nhạc thú vị và cũng đừng quên ghé thăm các khu du lịch của Tây Ninh nha (chợ miễn thuế, núi Bà, hồ Dầu Tiếng, Tòa Thánh...)
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Bạn cholinhkien chỉ bạn rất đúng. Qua khỏi Tân An, đến Bến Lức bạn rẽ phải vòng xuống và đi về Đức Hòa, Hậu Nghĩa để về Củ Chi hoặc Trảng Bàng đều rất gần. Cái lợi là bạn khỏi phải đi thêm mấy chục km vô An Lạc (kẹt xe nhiều). Nhớ chú ý đoạn đi Củ Chi về Tây Ninh (kể cả ở Tây Ninh) tốc độ chỉ cho 50 là cố chạy dưới gần 50. Nếu trên là khả năng bị bắn tốc độ. CSGT ở đây rất gắt, nếu kỳ kèo là bạn có thể ăn tiếp biên bản hoặc bị nặng nơn. Chúc bạn đi vui vẻ, an toàn và vô sự.
tr
tr
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thêm một lựa chọn Bạn có thể nghiên cứu tuyến đường mới này, theo ước đoán của mình, bạn có thể rút ngắn được một cự ly khá nhiều, nhưng bạn phải nắm chắc tình hình đường sá. Tuyến đường này như sau: khi từ Kiên Giang về đến thị trấn Cai Lậy, bạn rẽ trái theo đường vào thị trấn Tân Thạnh (Long An), bạn đi tiếp theo quốc lộ 62 về Thạnh Hóa, từ đây bạn rẽ trái theo đường Hồ Chí Minh (gọi tắt là N2) qua sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây về Đức Hòa (Long An), bạn chạy tiếp đến thị trấn Hậu Nghĩa rồi hỏi đường ra ngã tư Củ Chi, từ đây bạn rẽ trái về Tây Ninh. Tình hình đường sá khá tốt (chỉ có đoạn thị trấn Cai Lậy-thị trấn Tân Thạnh mình chưa rõ). Chúc bạn thượng lộ bình an!
tr
tr
Trả lời 14 năm trước
Chào anh Chánh Nếu anh muốn về Tp Hcm bằng đường cao tốc thì cứ theo quốc lộ 1A khi còn cách Trung lương khoảng 2 hay 3 Km gì đó anh sẽ gặp ngã tư Đồng tâm ( vừa qua cầu Rượu là tới ngã tư Đồng Tâm) anh rẽ trái là đi thẳng tới đường cao tốc, tới đường cao tốc thì với xe Civic của anh chỉ mất khoảng 30-40 phút là anh về tới Sài Gòn. Không biết sau này thế nào nhưng hiện giờ trên đường cao tốc anh có thể chạy hết ga hết số, đường vắng, dễ đi, không cò đường cắt ngang, không có người băng ngang. Tôi thường chặy 120km/h (mà vẫn thấy chậm, hihi). Ra khỏi đường cao tốc anh chạy tiếp đường dẫn gặp QL 1A tại Tân tạo, rẽ trái chạy tiếp một đoạn sẽ tới ngã tư An Sương, quẹo trái tiếp để đi về Củ Chi - Tây Ninh Về Củ Chi nhớ ghé an bò, bò rất ngon và mềm, giá cả cũng Okie Chúc anh có những ngày tết vui vẻ