Tai nghe Croise R model PBH– 200 lựa chọn không tồi?

Hiện nay tại thị trường việt Nam, tai nghe Croise R PBH – 200 được bán với giá 1,2 triệu đồng. Tai nghe này được trang bị Bluetooth 4.1, kết hợp mic mic phụ chống ồn và đàm thoại.

Với mục tiêu hướng đến thị trường rộng lớn và phổ biến hơn, không chỉ là giới trẻ như trước đây nên chiếc tai nghe PBH-200 mang thiết kế hoàn toàn khác. Hộp đựng tai nghe là hộp kính thanh lịch, điểm nhấn là logo Croise.R bên cạnh đó là chi tiết model sản phẩm, phía góc trên bên phải có dính tem chống hàng giả.

Mặt sau của hộp để ghi thông tin về các tính năng như chống thất lạc, rung báo hiệu khi ngoài vùng phủ sóng. Một điểm tuyệt vời nữa là tai nghe sử dụng công nghệ âm thanh APT-X tương tự với đĩa CD cho chất lượng âm thanh tốt. PBH-200 vượt trội hơn PSB-100 với chuẩn kết nối Bluetooth 4.1còn PSB-100 là 4.0. PBH-200  hỗ trợ kết nối đa thiết bị và có thể dùng đồng thời 2 thiết bị cùng 1 lúc. Thật sự rất hiện đại và thông minh.

Trong hộp đựng tai nghe còn có các phụ kiện đi kèm và cùng với đó là sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh. So với PSB-100 thì tai nghe không dây PBH-200 có thiết kế hoàn toàn khác biệt. Toàn bộ các bộ phận của tai nghe được thiết kế liền mạch, gọn gàng và bắt mắt hơn, đem lại cho người dùng cảm giác thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Có 1 điểm giống với các dòng tai nghe in-ear là PBH-200 vẫn giữ thiết kế truyền thống trên 2 đầu của tai. Tuy nhiên có 1 sự cải tiến hơn là phần đầu tai nghe này có thể dính vào 2 đầu gọng nhờ độ hút khá mạnh của nam châm. Lực hút này mạnh đủ để khi bạn chạy bộ hay hoạt động mạnh tai nghe cũng không bị rơi ra khỏi tai. Khi đeo ta cảm nhận được rằng sản phẩm này khá nhẹ và dễ chịu dù phần gọng tiếp xúc với cổ của PBH-200 lớn hơn so với PSB-100.

Tai nghe PBH-200 sử dụng ứng dụng Croise.R Reader để điều khiển kết nối tai nghe với điện thoại thông minh. Ứng dụng này được cung cấp trên PlayStore. Dù hiện tại ngôn ngữ mà ứng dụng sử dụng là Anh nhưng tin vui với người dùng Việt Nam là sắp có gói ngôn ngữ tiếng Việt.

 

Chưa có câu trả lời nào