Tai nghe không dây của Samsung?

Apple, Motorola, LeEco đều đã phát triển thiết bị tai nghe không dây đi kèm với những chiếc smartphone của mình. Cũng giống như các hãng khác Samsung với những thông tin và hình ảnh rò rỉ cho thấy Samsung sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe trên Galaxy S8, nhằm phát triển mạnh các thiết bị công nghệ âm thanh không dây.

Theo trang SamMobile với thông tin độc quyền cho biết Samsung đang lên kế hoạch giới thiệu mẫu tai nghe không dây dạng in-ear cùng với chiếc smartphone cao cấp ra mắt 2017. Tai nghe sẽ được tặng kèm hay bán riêng thì chưa có thông tin xác nhận.

Vì đây có thể là một sản phẩm cạnh tranh với AirPods nên có thể tai nghe này sẽ được trang bị tính năng công nghệ âm thanh của Harman. Sau khi chi ra 8 tỷ mua lại công ty này thì giờ Samsung đã là chủ của Harman.

Nhiều người thì cho rằng Samsung không nên loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm. Chất lượng tai nghe không dây nếu không có gì nổi bật và chỉ giống với chiếc không dây Gear IconX trước đó của hãng thì nó sẽ không thể thay thế được một chiếc tai nghe có dây.  

Chưa có câu trả lời nào