Em cũng đang băn khoăn giữa SE P990i và HP hw6965, không biết nên chọn cái nào. nếu dùng để nhắn tin, nghe nhạc, chụp ảnh, word và wifi..

chan dat
chan dat
Trả lời 15 năm trước
[:(] theo minh thi` cai P990i van hon ca ve hinh thuc su sanh dieu va cac chuc nang nua phu kien cho no cung de kiem hon boi khi mua dien thoai thi dau tu ve sau nay cung rat quan trong hieu y minh khong nhung co dieu nay: wifi thi ban can co su so sanh truc tiep xem cai nao manh hon ma ban l;a nam hay nu nhi?
Trả lời 15 năm trước
Bác không nên so sánh 2 dòng máy khác hệ ĐH thế kia: 1 bên là Symbian UIQ, 1 bên là Windows Mobile. Còn xét về các góc độ khác: - Windows Mobile phát triển trên nền tảng HĐH Windows nên sẽ hổ trợ tốt các tính năng văn phòng, internet và cả media. - Symbian UIQ thật ra cũng không phải khó dùng, mà cái chính là không có nhiều phần mềm hổ trợ, và người mới dùng sẽ gặp khá nhều rắc rối về các đường dẫn tính năng (na ná phần quản lý Control Panel của Windows vậy). - Vì là các dòng smartphone nên tích hợp khá nhiều các chức năng và vì vậy rất tốn pin. - Vấn đề về Media thì đương nhiên các dòng symbian sẽ làm bạn lóa mắt vì các chức năng nghe nhạc stereo, chụp ảnh vài triệu điểm ảnh, v.v.v... Nhưng cái quan trọng ở đây là bạn dùng nó với mục đích gì thôi. Hi vọng bác sẽ kiếm được 1 con máy ưng ý.