Đọ dáng hai chiếc smartphone đình đám nhất hiện nay Galaxy S9 và iPhone X

Samsung và Apple là một trong những “ông lớn” đầu ngành công nghệ hiện nay, không có gì bất ngờ khi những chiếc smartphone từ hai hãng này luôn được đặt trên bàn cân so sánh. Trong bài viết sau đây, với galaxy S9 và iPhone X. chiếc điện thoaoj nào có thiết kế bắt mắt hơn? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Samsung Galaxy S9 và S9+ có thiết kế không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm trước của mình là Galaxy S8. Tuy vậy, khi đặt bên cạnh mẫu điện thoại mới của Apple là iPhone X thì S9 vẫn có phần nhỉnh hơn về kiểu dáng. S9 và S9+ có màn hình lần lượt là 5,8 và 6,2 inch tương đương với iPhone X nhưng nhìn qua S9 và S9+ trong gọn hơn và thon dài, đẹp mắt hơn iPhoneX.

Một đặc điểm tiếp theo là về camera, S9+ và iPhone X đều được trang bị camera kép. Thiết kế camera của hai hãng đều đặt dọc. Tuy nhiên, Samsung đã khắc phục được nhược điểm camera lồi của Apple để tránh gây trầy xước camera. Một điểm mạnh tiếp theo của Samsung đó chính là camera có khả năng tự thay đổi khẩu độ trong những trường hợp nhất đinh, một điều là Apple chưa làm được.

Ngoài ra, nếu như Apple chấp nhận hi sinh cảm biến vân tay thì S9/S9+ vẫn giữ nguyên cảm biến để tăng cường độ bảo mật cho máy nhưng cũng đã được cải tiến hơn so với Note8 hay S8 và S8+ khi cảm biến vân tay của những smartphone thế hệ cũ này dễ làm người dùng chạm phải ống kính, gây khó chịu khi sử dụng.

Có thể nói Samsung Galaxy S9+ và iPhone X ngang ngửa nhau, mỗi điện thoại đều có những điểm mạnh nhất định, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào