Những chiếc smartphone chơi game “đỉnh” nhất hiện nay

Bạn là một yêu thích game và muốn có sự trải nghiệm chơi game tuyệt vời trên chiếc smartphone, nếu vậy bạn không thể bỏ qua bài viết này. Sau đây, vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc smartphone chơi game “đỉnh” nhất đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.

iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus có thiết kế nguyên khối, khung sườn làm bằng kim loại và hỗ trợ hai mặt kính cường lực giúp cho chiếc điện thoại này trở nên sang trọng và chắc chắc hơn. Màn hình kích thước 5.5 inch, Retina HD, hiển thị màu sắc chính xác và chân thực với công nghệ True-Tone.

Máy sở hữu camera kép phía sau, độ phân giải 12 MP với chức năng xóa phông ấn tượng và trang bị bộ cảm biến, bộ xử lý hình ảnh để ảnh chụp chất lượng hơn.

Chip A11 được sử dụng cho iPhone X cũng được trang bị trên iPhone 8 Plus, hệ điều hành iOS 11 mới nhất, Ram dung lượng 3 GB giúp bạn sử dụng máy một cách mượt mà, không bị giật, lag, gây cản trở trong khi giải trí.

Máy có mức giá khoảng 24 triệu đồng.

iPhone X

Một chiếc điện thoại tiếp theo của Apple đó là chiếc smartphone đình đám iPhone X. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple trang bị màn hình OLED, kích thước 5,5 inch, độ phân giải chuẩn HD. Cũng với công nghệ True Tone giúp máy hiển thị hình ảnh một cách sống động đem đến những trải nghiệm chân thực nhất.

Cấu hình mạnh mẽ khi sử dụng chip xử lý A11 Bionic sáu lõi 64 bit mang lại hiệu suất tốc độ cao hơn nhiều lần so với chip A10. Với những thông số này, người dùng có thể yên tâm khi chơi game với tốc độ nhanh nhất.

iPhone X có giá bán khoảng 30 triệu đồng.

Ngoài những chiếc điện thoại trên, bạn có thể tham khảo một số điện thoại sau cũng giúp bạn có những phút giải trí tuyệt vời như: Razer Phone (16 triệu đồng), OnePlus 5T (11 triệu đồng), Samsung Galaxy S8 Plus (20 triệu đồng),…

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc smartphone thích hợp, chúc bạn mua sắm vui vẻ tại vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào