Samsung Galaxy S9+ và iPhone X, chiếc flagship nào sẽ giành ngôi vương

Samsung và Apple là hai “ông trùm” công nghệ lớn nhất hiện nay đó cũng là lý do tại sao những sản phẩm của hai hãng này luôn đặt trên bàn cân so sánh. Mới đây Samsung Galaxy S9+ vừa ra mắt chính thức đối đầu với iPhone X của Apple, vậy chiếc flagship nào sẽ giành vị trí ngôi vương, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Camera

Galaxy S9+ sỡ hữu 2 camera 12MP ở mặt sau, cho khả năng chụp ảnh xoá phông, hơn nữa, đây cũng là chiếc smarthphone đầu tiên có camera thay đổi được khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4 chúp S9+ có thể chụp ảnh tốt hơn trong mọi điều kiện ánh sáng. Camera selfie của Galaxy S9+ có độ phân giải 8 MP.

iPhone X cũng có một bộ đôi camera 12MP khẩu độ f/1.8 ở phía sau và một camera tele khẩu độ f/2.4 chứ không thể thay đổi khẩu độ như trên S9+. và cuối cùng là một camera selfie 7 MP ở phía trước.

So với những thử nghiệm chụp ảnh trong những điều kiện khác nhau trên đây có thể thấy camera của Galaxy S9+ nhỉnh hơn iPhone X một chút, điều này cũng dễ hiểu bởi trong mẫu flagship lần này có thể thấy mức độ đầu tư của Samsung cho camera của S9+ lớn như thế nào.

Quay phim Super Slow Motion

Lại một lần nữa khi Galaxy S9+ nhỉnh hơn khi hỗ trợ một tính năng mới mà iPhone X chưa có đó chính là quay phim Super Slow Motion lên đến 960 khung hình/ giây.

Có thể thấy ra mắt sau iPhone X, nhưng S9+ của Samsung không hề lép vế mà ngược lại còn nhỉnh hơn một chút mà mức giá lại thấp hơn so với thời điểm iPhone X được bán ra lần đầu, cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin bài viết.

Chưa có câu trả lời nào