Tết này cũng đón chào 4 phiên bản màu mới của các smartphone đình đám hiện nay.

Bạn đang là người khó tính trong việc chọn màu cho chiếc dế yêu của mình. Sau đây mình xin giới thiệu đến bạn những siêu phẩm smartphone hiện nay với màu sắc hoàn toàn mới. ắc tới bên dưới.

Điện thoại với mục đích chính là nghe gọi nhưng trong cuộc sống hiện đại này, ngoài chức năng nghe gọi người ta còn chú ý nhiều đến những yếu tố khác như thiết kế, màu sắc, chức năng trang bị và chất liệu sản phẩm. Vì vậy, các nhà sản xuất cũng ngày càng cố gắng trong việc đem tới nhiều chiếc smartphone có màu sắc độc đáo.

Galaxy Note 8 phiên bản tím khói

Gần đây, Samsung đã giới thiệu đến người dùng phiên bản chiếc Galaxy Note8 tím khói. Đây được xem là màu sắc mới mẻ và độc đáo nhất hiện nay, cũng chính vì vậy mà trông nó hết sức thu hút ánh nhìn. Có lẽ, bạn sẽ ngỡ ngàng, ngẩn ngơ khi cầm trên tay chiếc Samsung Galaxy Note 8 này.

Người dùng không chỉ bị thích mắt bởi màu sắc của sản phẩm mà còn bất ngờ trước khả năng biến đổi màu sắc máy linh hoạt theo góc nhìn do sự phản chiếc của ánh sáng ngoài môi trường. Sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế kim loại kết hợp cùng mặt kính cao cấp tạo nên sự tinh tế, quyến rũ và đẹp đến mê lòng.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus vàng đồng

Cũng nhân kiện kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên, Apple đã giới thiệu đến đông đảo người dùng cặp đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus mới phiên bản màu sắc mới- màu vàng đồng tuyệt đẹp.

Không lựa chọn tân trang cho hai sản phẩm các màu sắc quen thuộc như champagne hay vàng hồng mà lần này Apple quyết định chọn màu vàng đồng cho hai sản phẩm của mình. Màu vàng đồng nhìn thì khá tươi mới, đậm đà mà sang trọng càng tôn lên vẻ đẹp của kính ở mặt lưng máy.

Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc

Samsung Galaxy J7 hiện là smartphone có doanh số bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt cơ hội nên Samsung tiếp tục đem đến thị trường phiên bản Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc. Màu xanh ánh bạc vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có của Galaxy J7 Pro cũng tạo nên sự nhã nhặn mà thời trang, tinh tế.

HTC U11 đỏ ánh dương

Trong năm qua, HTC không gặt hái được nhiều thành công như trước nhưng họ vẫn đem đến cho khác hàng nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng, gần đây tiêu biểu là phiên bản chiếc HTC U11 đỏ ánh dương. Sự bóng bẩy của kim loại kết hợp với sắc đỏ ánh dương đem đến cho HTC U11 sự cá tính, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Chưa có câu trả lời nào