6 smartphone tầm trung đang được săn đón nhất hiện nay.

Bạn có nhu cầu mua một chiếc camera tầm trung giá rẻ có khả năng chụp ảnh tốt. Hãy cùng mình điểm qua 6 smartphone tầm trunng có trang bị camera kép được quan tâm nhất hiện nay.

Samsung J7 Plus

Samsung J7 Plus được Samsung trang bị camera kép mang sau Samsung Galaxy Note 8. Máy còn tran bị cả tính năng zoom quang học 2X và khả năng chụp xóa phông chân dung hiện đại. Samsung J7 Plus sẽ sớm có mặt và được diện tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hứa hẹn gây sốt thị trường trong thời gian tới.

Theo đó, Samsung J7 Plus trang bị camera kép 13 MP và 5 MP với khẩu độ chụp là f/1.7 chụp, khả năng chụp thiếu sáng tốt. Camera selfie là 16 MP trang bị thêm tính năng làm đẹp. Về cấu hình, máy có vi xử lý 8 nhân, RAM 4 GB, kim loại nguyên khối và bảo mật vân tay.

Oppo F3

Át chủ bài của OPPO năm 2017, OPPO F3 thu hút quan tâm rất lớn. Camera selfie kép của máy vô cùng độc đáo, trên thị trường hiện nay hiếm có. 

Camera trước của OPPO F3 là 16 MP + 8 MP, trang bị tính năng chụp góc rộng gấp 2 lần và khả năng chụp xóa phông chân dung. Máy chụp sáng vào ban đêm rất rõ và  đẹp ảo diệu. Camera sau của sản phẩm có độ phân giải 13 MP.

Mobiistar Zumbo S2 Dual

Thương hiệu smartphone Việt cũng mang đến sản phẩm mag tên Mobiistar Zumbo S2 Dual. Máy trang bị camera trước kép 13 MP và 8 MP cùng khả năng chụp góc rộng lên tới 120 độ và nhiều chế độ làm đẹp khác cùng hiệu ứng selfie ảo diệu.

Các thông số khác như: camera chính độ phân giải 13 MP, màn hình full HD kích thước 5.5 inch IPS, RAM 3 GB và bảo mật vân tay.

 Huawei Nova 2i

Huawei Nova 2i trang bị tới 2 cụm camera kép, độc nhất trên thị trường hiện nay.

Camera kép sau là 2 MP và 16 MP, camera kép trước thấp hơn với 2 MP và 13 MP. Máy cũng trang bị khả năng chụp xóa phông chân dung. Máy cũng sở hữu thiết kế kim loại, màn hình full HD 6 inch cỡ lớn. Máy có 4 GB RAM.

Xiamao Mi A1

Máy sở hữu thiết kế sang trọng với viền màn hình mỏng. Máy có camera kép 12 MP có khả năng chụp xóa phông và zoom 2X như các sản phẩm khác.

Về các thông số khác, máy có RAM 4 GB, chạy hệ điều hành Android 7.1 mượt mà, màn hình LTPS cùng vi xử lý Snapdragon 625, pin 3080 mAh.

 Asus Zenfone 4 Max Pro

ASUS Zenfone 4 Max Pro sở hữu pin trâu 5000 mAh cùng camera kép với khả năng chụp góc rộng hơn 2 lần.

Camera kép của Zenfone 4 Max Pro là 16 MP + 5 MP, camera trước 16 MP. Camera có tính năng làm đẹp và chế độ chụp đa dạng. Máy có màn hình cỡ lớn 5.5 inch và vi xử lý Snapdragon 430 tầm trung, RAM 3GB.

Chưa có câu trả lời nào