Điện thoại nào dưới 3 triệu có chất lượng tốt nhất?

Với các tính năng xuất sắc trong tầm giá cùng với thiết kế ấn tượng, Redmi 4a và Wiko U Pulse xứng đáng là 2 chiếc smartphone có giá dưới 3 triệu chất lượng nhất.  

Thiết kế

Nếu như Wiko U Pulse được thiết kế nắp rời để thay pin và thẻ SIM thì Redmi có thiết kế nhựa nguyên khối giả kim loại. Các mặt của Redmi 4a cũng được làm phẳng và vuông vức hơn. Dù có thiết kế khác nhau nhưng các tính năng của 2 chiếc điện thoại này đều được đánh giá ngang bằng nhau.

Một điểm nhấn của Wiko U Pulse so với đối thủ của mình chính là cảm biến vân tay một chạm được thiết kế sau lưng với khả năng nhận biết chủ nhân tương đối chính xác. Tính năng cảm biến vân tay gần như không được trang bị cho các dòng điện thoại giá rẻ như vậy.

Cấu hình

Cả 2 chiếc điện thoại này đều đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản của người dùng như nghe, gọi, lướt web, xem phim,..và chạy khá tốt một số game nhẹ.

Redmi 4a sở hữu vi xử lí snapdragon 425 giúp điện thoại chạy mượt hơn MT6737 trên U Pulse. Trong khi đó thiết bị đến từ Wiko lại có dung lượng RAM 3GB, lớn hơn Redmi 4A (2GB). 2 chiếc điện thoại này đều được trang bị bộ nhớ trong có dung lượng 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Hi vọng những thông tin trên có thể hữu ích cho bạn nếu bạn không phải là một người có thu nhập cao hoặc nhu cầu sử dụng smartphone lớn. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào