Dưới 3 triệu nên mua điện thoại “QWERTY”nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Cùng với sự sôi động của thị trường smartphone, chỉ trong vòng vài tháng đầu năm 2011 vừa qua, nhiều hãng điện thoại di động đã kịp thời tung ra những sản phẩm có hệ thống phím bấm QWERTY với giá hết sức bình dân...

1- LG Wink Pro

Mẫu điện thoại này có bàn phím QWERTY và nhắm đến đối tượng người dùng là giới trẻ. Máy được trang bị những tính năng chia sẻ phổ biến như chương trình SNS cho phép truy cập các mạng xã hội: Facebook, Twitter và My Space. Đặc biệt, Wink Pro còn được tích hợp Socbay iMedia - phần mềm ứng dụng đa phương tiện dành cho ĐTDĐ tương thích với mạng 3G, 2G và Wi-Fi với các dịch vụ như: tin tức, chứng khoán, cẩm nang tư vấn, từ điển, bóng đá, chơi game, thưởng thức và tải nhạc, hình ảnh, video. Cùng với đó là kết nối Wi-Fi cho phép người dùng truy cập Internet ở bất cứ đâu có sóng Wi-Fi mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào. Chức năng gửi nhận email được thực hiện dễ dàng với 3 hộp thư phổ biến nhất là Gmail, Hotmail và Yahoo!mail, hay tán gẫu dễ dàng với Windows Live Messenger cũng thể hiện tính năng động và hiện đại của người sử dụng. Wink Pro có các màu trắng cam, đen đỏ và đen vàng cho người dùng lựa chọn.

Giá tham khảo: 2,4 triệu đồng.

2- LG Wink Style

Điện thoại này nhìn lạ mắt với bề ngoài bo tròn cùng bàn phím QWERTY dạng trượt. Máy có đầy đủ các tính năng và các ứng dụng giống với LG Wink Pro, đặc biệt là các ứng dụng Internet cùng với trình duyệt web Opera Mini 5, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD, cổng cắm tai nghe 3.5mm, máy ảnh số 2 megapixel. Tuy có bề ngoài mềm mại như một món trang sức điệu đà, nhưng Wink Style có đầy đủ những tính năng giải trí mạnh mẽ, mang đến một cuộc sống năng động cho người sử dụng. Trình duyệt web số một thế giới Opera Mini 5 mang lại cho người dùng trải nghiệm Internet như khi duyệt trên máy tính. Máy cũng được hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB, tương đương 7.000 bài hát, 40 giờ video và 25.000 bức ảnh. Cuối cùng, jack cắm tai nghe 3.5mm, máy ảnh 2 megapixel là những yếu tố làm nên cá tính của mẫu điện thoại Wink Style này. Wink Style có các màu trắng cam, đen bạc, và đen trắng.

Giá tham khảo: 2,7 triệu đồng.

3- Samsung Ch@t 335 Wifi

Đây là model điện thoại hỗ trợ tiếng Việt với bàn phím Pro QWERTY tiếng Việt - được thiết kế như bàn phím máy tính với các dấu và chữ cái tiếng Việt, do vậy việc nhắn tin, chat… bằng tiếng Việt trở nên thuận tiện hơn. Samsung Ch@t 335 sử dụng màn hình 2,4 inch độ phân giải 320x240 pixel hiển thị nội dung tốt hơn hẳnso với phiên bản Ch@t 322 (Độ phân giải chỉ là 220x176 pixel). Bàn phím của máymang phong cách khá giống dòng điện thoại BlackBerry Bold 9000. Hệ thốngcácphím lệnh cũng đượcgiảm bớt so với Ch@t 322khi không có các phím SMS và phím truy cập đa dịch vụ. Dù vậy trackpad cảm ứng vẫn hiện diện trong phiên bản này. Các tính năng khác của máy gồm kết nối tai nghe 3,5mm, đài FM, thẻ microSD, máy chụp ảnh 2 megapixel tiêu cự cố định.

Ngoài bàn phím Pro QWERTY tiếng Việt, Samsung Ch@t 335 WiFi còn được kết nối thông qua các mạng xã hội được tích hợp sẵn như Yahoo chat, Google, Facebook… Người dùng còn có thể sử dụng các ứng dụng hữu dụng khác tại Samsung Apps Wapsite.

Giá tham khảo: 2,59 triệu đồng.

4-BlueFone E151

Thị trường Việt Nam đánh dấu sự gia nhập của thương hiệu ĐTDĐ mới BlueFone của CMC – đơn vị kinh doanh máy tính và sản phẩm CNTT lâu năm tại Việt Nam (cmc.distribution.com.vn) bằng model ĐTDĐ BlueFone E151. Mang dáng dấp của dòng điện thoại doanh nhân, E151 có kích cỡ vừa vặn với tay người Việt, cho phép thao tác dễ dàng. E151 sở mữu màn hình TFT 2,2 inch sắc nét. Các menu của E151 cũng được bố trí hợp lý, hài hòa. Lớp vỏ được bọc bằng nhựa chống trượt tạo cảm giác khá chắc chắn khi cầm trên tay. Đáp ứng nhu cầu thời trang của giới trẻ, E151 tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng với 3 màu xanh Blue, đen và đỏ. E151 được trang bị pin chuẩn CE dung lượng 1350mA, thời gian chờ lên tới 10 ngày, cho phép đàm thoại 4- 6h liên tục. Model ĐTDĐ này có bàn phím QWERTY liền thân, 2 SIM (online), tích hợp sẵn ứng dụng chat Skype và MSN, máy ảnh số có khả năng quay phim HD, màn hình kích thước 2,2”, hỗ trợ giải trí di động với radio FM, nhạc và phim. Máy không có kết nối Wi-Fi.

Giá tham khảo: 1,29 triệu đồng.

5- Nokia X2 chat

Cũng như nhiều model có phím bấm QWERTY khác của Nokia, Nokia X2 chat (X2 - 01) cũng là sản phẩm có hệ thống QWERTY liền mạch với thân máy, thiết kế đẹp và tiện dụng cho người dùng phím QWERTY, máy cũng có nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Nokia X2 Chat được thiết kế góc cạnh, đặc trưng của dòng X-series, có màn hình 2,4 inch hỗ trợ độ phân giải 320 x 240 pixel. Máy có các tính năng như nghe nhạc MP3, xem phim MP4, nghe đài FM, máy ảnh VGA, kết nối Bluetooth, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 8GB… Ngoài một số điểm đáng chú ý như: khe cắm thẻ nhớ mở rộng, Flash Lite v3.0, các ứng dụng giải trí thì sản phẩm này có cấu hình và tính năng hơi hạn chế, như: máy không có 3G hoặc Wi-Fi, máy ảnh chỉ có độ phân giải VGA…

Giá tham khảo: 2,14 triệu đồng.

nguyen Oa
nguyen Oa
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể tham khảo một số mẫu sau:

Nokia Asha 300 (2,5 triệu đồng)

Samsung Star 3 (2,6 triệu đồng)

Nokia Asha 311 (2,7 triệu đồng)

Nokia 5233 (2,8 triệu đồng)

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây nhé: http://techphone.vn/danh-gia/nhung-dien-thoai-cam-ung-3-trieu-dang-mua.aspx