Bạn đã biết gì về chiếc smartphone Moto X4 sắp ra mắt?

Vào ngày 1/9/2017 vừa qua tại sự kiện IFA, điện thoại Moto X4 với thiết kế vỏ kính và kim loại đẹp mắt cùng camera kép xứng tầm, đã được giới thiệu tới những nguười yêu công nghệ.

Về thiết kế ngoại hình, Moto X4 sở hữu hai mặt kính Corning Gorilla Glass 3 cùng khung bo tròn viền kim loại. Ở mặt kính phía sau có thiết kế gần giống Galaxy S8 hay LG V30 cũng có cong 3D. Đặc biệt camera chính phía sau là cặp camera camera kép với thiết kế nổi lên khỏi mặt lưngvà được bao quanh bởi những đường răng cưa tạo nên sự phấ cách trong thiết kế, hứa hẹn sẽ tạo ra một sức thu hút vô cùng lớn. 

Màn hình của Moto X4 có độ phân giải 1080 MP và màn hình 5.2 inch. Moto X4 là smartphone có cấu hình thuộc tầm trung. Máy được trang bị vi xử lý chip Snapdragon 630 tốc độ 2,2GHz. Dung lượng pin của máy là 3.000 mAh cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Turbo Charging. Ngoài ra máy còn có thêm các tính năng chống bụi và nước. Vể camera thì camera chính kép gồm một ống kính 12 MP góc chụp tiêu chuẩn, khẩu độ f/2.0 và một ống kính 8MP với góc chụp 120 độ với khẩu độ f/2.2. Camera selfie có độ phân giải 16MP có hộ trợ flash cho bạn thoải mái selfie trong  bóng tối.

Điện thoại Moto X4 được trng bị RAM 3 GB và ROM32 GB khi sản phẩm được phân phối ở châu Âu và châu Mỹ. Ở thị trường khác thì bộ nhớ được mở rộng, RAM là 4 GB và  ROM 64 GB. Nó hiện là smartphone duy nhất hỗ trợ tính năng trợ lý ảo Alexa của Amazon nghĩa là khi máy bị khóa, nó vẫn có thể truy cập được. Ngoài ra, Moto X4 cũng được trang bị các tính năng hữu ích mới như: Moto Key cho phép người dùng có thể vào các trang web được bảo vệ bằng mật khẩu trên máy tính, bạn có thể chụp ảnh màn hình nhanh chỉ bằng cách nhấn ba ngón tay vào màn hình.

Dự kiến, Moto X4 sẽ được bán ra với giá 480 USD  tại châu Âu vào tháng 9 tới.

Chưa có câu trả lời nào