IPhone 4 hay Samsung Galaxy S2?

Mình đang rất lăn tăn giữa 2 chiếc điện thoại iPhone 4 Samsung Galaxy S2 phải nói là cực kỳ quyến rũ này.

Mọi người hãy cho mình ý kiến với.

Thanks.

 

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Tôi sẻ chọn s2 nếu bạn giống tôi là ngừơi yêu công nghệ (tôi đã test qua rồi) .Hãy đem so sánh tất cả những tính năng với nhau có thể thấy S2 s2 nổi trội hơn tất cả .

Nói riêng về tốc độ nếu bạn là người thường xuyên online thì hãy nhìn vào tốc độ của s2 dual 1,2 bạn sẻ phải ngạc nhiên như thế nào? , vào wed với các tiện ích của gg , email thì được google hỗ trợ tối đa,xem phim thì thôi rồi 4.3" amoled plus hỗ trợ flash đầy đủ và mới nhất ,về màn hình mình mình thấy chua có smartphone nào lộng lẫy như s2 bạn hãy tưởng tượng với những theme độc đáo cũa androi mà bạn sữ dung trên s2 thôi cãm giác thật dễ chịu và cực kì vui mắt.

Còn về ứng dụng , với hơn 200.000 ứng dụng hiện có và hơn 1 nữa đó là miễn phí với tốc độ phát triển như hiện nay Bạn se nghĩ gì!Chưa đũ sao?Và Androi với khả năng "mở" của mình sẻ giúp ngừoi dùng sữ dụng dễ dàng mà không cần phải lệ thuộc như Ip4.

Cuối cùng đó là công nghệ ,mặc dù mình rất thich ip4 và có thể s2 có một vài điểm không bằng Ip4 nhất là tính thời trang và khả năng nhận biết thương hiệu(đang sử dụng Ip4 ) nhưng nếu 1 công nghệ mới và bạn là ngừơi yêu công nghệ, dù sản phẩm ra trước hay sau giá trị thực tế mà nó đem lại cho mình thật xứng đáng để mình phải thay đổi ,mình sẽ thay đổi .Còn bạn

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Câu hỏi có vẻ ngu ngơ.. tất nhiên là S2.. Mình chỉ nhận xét một cách công bằng. S2 vượt trội so với Iphone 4 ( cấu hình , tốc độ , camera....và còn vô số thứ khác). Iphone 4 ko phải là đối thủ của S2 .

Nói thật chỉ nhửng đứa tỏ ra nguy hiểm, hoặc dốt công nghệ, hoặc là nhưng iFan mới bảo Ip4 hơn S2.. hảy tin mình đi . IP4 chỉ dc thương hiệu. Giá đắt vô lý so với những gì mà nó có.

Với số tiền rẻ hơn bạn hoàn toàn có thể sở hữu Siêu phẩm Galaxy S2 . và mình chắc rằng bạn sẽ ko phải hối tiếc khi chọn S2

Lê Thị Việt Hoa
Lê Thị Việt Hoa
Trả lời 12 năm trước

Samsung Galaxy S2 --> rất nhiều tính năng hay bạn thử khám phá đi

Nguyễn Tiến Cường
Nguyễn Tiến Cường
Trả lời 12 năm trước

tôi đã cài thành công android 4.0.1 trên galaxy s2 ngày 21/11/2011

Trần Thị Hằng
Trần Thị Hằng
Trả lời 12 năm trước

Bạn cầm qua cái S2 thì bạn sẽ quên IP4 ngay thôi. :D

Hà Thu
Hà Thu
Trả lời 12 năm trước

Bác bên trên nói chuẩn ... bạn cứ cầm thử S2 đi... sẽ quên iphone ngay thôi :)

Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 12 năm trước

iPhone 4 toàn hàng tàu Made in China thôi. dùng chán dã man. Pin nhanh hết kinh khủng. sung sướng ra Viettel mua 1 con Iphone 4 giá đắt hơn 1 con Honda Ware S mới về. xem nhãn mác: Made in China. chán dã man. mới đầu cứ nghĩ là nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về. vừa đắt, vừa chán, Pin thì chưa dùng đã hết. thôi làm con Samsung hoặc Nokia vài trăm ngàn Pin lâu dùng bền cho lành, tiền mua con iPhone 4 để mua con Ware S mới tinh tặng người yêu còn thích hơn. giá quá đắt và không cần thiết với thu nhập của người Việt Nam.

Indochina Travel

Tùng check gia
Tùng check gia
Trả lời 12 năm trước

1 phiếu cho Ip4 , mọi cái đều hay cả chúc bạn lựa chọn đc cái ưng ý

Tùng check gia
Tùng check gia
Trả lời 12 năm trước

Tôi thích IP 4 , tính năng hay , cầm chắc tay , dễ dử dụng ...... i like

le xuan tien
le xuan tien
Trả lời 11 năm trước

1 gạch cho Ip4 . đẹp . cảm ứng mượt vô đối , ổn định . adroi cũng hay . khả năng tùy biến tốt . nhưng cảm ứng giật