Nên mua điện thoại Samsung hay LG?

Mình có nhu cầu mua một chiếc điện thoại Android với số tiền khoảng 7 triệu đồng. Lúc đầu đã ngắm đến Galaxy Ace, tuy nhiên gần đây thấy giá chiếc Galaxy SL 4GB hàng xách tay giá 7,7 triệu nên mình phân vân quá. Có thể thêm tiền rước em này, nhưng hàng xách tay với giá đó liệu đã thích hợp và có thể yên tâm không?

Có thêm một lựa chọn nữa cho mình là chiếc LG E900 hàng xách tay có giá 5,49 triệu, nhưng "em" này lại dùng Windows Phone. Mình thấy kho ứng dụng còn hẹp.

Các bạn có thể so sánh giúp mình về hiệu quả so với giá tiền của 2 "em" này được không? Nhu cầu hàng đầu của mình là lướt web.

Rất mong các bạn tư vấn giúp mình nhé.

Cảm ơn nhiều!

Android 2.3   AT&T
Android 2.3 AT&T
Trả lời 12 năm trước

Nếu là mình thì mình sẽ chọn Samsung Galaxy SL như của bạn nói hơn.Vì mình thấy dạo này Window Phone đang rớt giá ( không biết có phải không ).Ví dụ điển hình là con HTC HD7.Samsung Galaxy SL chạy Android 1GHz mượt,dĩ nhiên là hơn Galaxy Ace.Nhưng nếu bạn thắc mắc về cái giá đó thì tốt hơn là hãy mua Galaxy Ace.Phía trên mình chỉ nói chọn Galaxy SL vì nó hơn 2 con còn lại thôi.Muốn xài hàng đúng giá mà không phải thắc mắc hay phân vân thì cứ Galaxy Ace mà thẳng tiến bạn à,dùng cũng tốt lắm

Thân.