Nên mua iPhone 4, Samsung Galaxy S, Nokia N8 hay HTC Desire HD?

iPhone 4G, Samsung Galaxy S, Nokia N8, HTC Desire HD, cái nào mới là sự lựa chọn tốt nhất?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trên toàn hàng hót , vậy bạn muốn gì ?
Công nghệ , PIN tốt , ... ? 4 sản phẩm toàn loại đình đám , mua cái nào sài cũng sướng , nhưng nhu cầu cốt yêu là gì ?

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Vác ngay con N8 về đi bạn

Chỉ cần đọc qua bài của bạn thì đã biết chắc mình sẽ khuyên bạn con N8 rồi. Mình xin nêu một vài ý kiến nhé.Bạn la người thích chụp ảnh quay phim thì việc lựa chọn chiếc máy thiên về giải trí là ok nhất mà 3 cái bạn đưa ra mỗi cái phục vụ mọt nhu cầu khác nhau. Galaxy S khá tốt giá cũng dc nhưng camera cuẩ nó ko trang bị đèn flash bạn à đó là nhược điểm khá lớn cho những người mê chụp ảnh như bạn.

HTC Desire htc luôn cho ra những mẫu điện thoại thiên về giới doanh nhân hơn là giải trí nên ánh chụp từ Desire ko đẹp bằng những dòng máy khác.Nokia N8 là dòng máy thiên về giải trí rất hợp với bạn nó trang bị camera 12MP ống kính Carl Zeiss, đèn flash Xenon, quay video HD 720p,bộ nhớ trong 16GB,nghe nhạc được 50 giờ,hỗ trợ Bluetooth 3.0, cổng HDMI hoàn toàn phù hợp với sở thích của bạn mà giá mèn hơn các hãng khác nữa chứ khoảng 500usd.=>bạn chọn N8 là lựa chọn đúng đắn đó. Chúc bạn sớm có một chiếc điện thoại ưng ý!

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Tùy tiêu chí để lựa chọn

Chỉ là góp ý nhưng nói thật 100% thì bạn thích chụp ảnh và quay phim chỉ có N8 ( có đèn flash thuộc loại cực tốt ), mấy con kia thua. còn cấu hình thì chỉ có Galaxy S.

Galaxy S : cấu hình tốt,ko đèn flash ( đối với người thích chụp hình như bạn là 1 thiếu sót lớn) HTC Desire :Cấu hình tốt, chụp hình tốt ( không phải rất tốt) Nokia N8 : cấu hình tốt,HĐH symbian 3 có nhìu bất ngờ đó. chụp ảnh+Quay phim HD thì wá xá tốt.

Sao bạn ko chờ tí nữa sẽ có IP 4G (biết con 3GS chụp hình không thua gì 5 chấm; còn con 4G chụp còn flash 5chấm ra sao?, motorola shadow có 8 chấm đèn flash với Android 2.2 (tăng tốc; gấp 4,5 lần so sánh và đối chiếu trên Google Nexus 1 Android 2.1 và 2.2) thì bạn biết cấu hình sao rồi đó, 2 con sẽ có cấu hình tốt cực kì, riêng mình thấy hơi ngả về con moto shadow.

Nên nhớ những con bị nhịp xung CPU xuống thấp hơn so với bảng gốc sẽ thọ hơn nhé, thấy Nokia chụp rất rất tốt và quay với HD và cấu hình không 720mhz vậy thì không thể nói gì hơn đối với 1 người thích quay phim+chụp hình nhiều hơn cày game đâu nhỉ?

Trương sỏi
Trương sỏi
Trả lời 13 năm trước

Cứ Iphone 4 mà tiến.không phải bàn,bạn sẽ chỉ muốn đổi máy khi xuất hiện IP5

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Chắc chua ai xài hết các dòng máy bạn nêu đâu. (Khải)

Nếu có bạn nào sài qua các model nói trên thì người dó xẻ tư vấn cho bạn chính sát. Chứ xem cấu hình mà khen chê thì tội ngiệp cho các chú dế quá pải ko các bạn ?nhưng dù gì mình vẩn khoái ip4 hà .

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước
HTC Desire HD. (Thắng)

k fai vì iphone đã quá nổi tiếng mà mình chọn như z. mình bắt đầu xài ip từ hồi 2G rồi. ngoài những chức năng hiển nhiên of 1 chiếc dt thông minh thì hdt MAC.OS với kho app store với cả ngàn ứng dụng tha hồ cho bạn xài (nhìu nhất hiện nay) . phần cứng thì k bit các bạn thế nào, chứ mình chưa bao giờ bị liệt màn hình or hư loa... bị rớt đến móp vỏ mà vẫn xài bt. Còn ip4 thì đã khá hoàn thiện so với các ip trước đó (trừ trường hợp mất sóng - sẽ fix dc if bạn up lên fw mới or mua máy đã dc sữa lỗi sắp ra sau này). Nothing is perfect ^^. Nhưng if bạn k thik hàng apple này thì HTC Desire HD cũng k fai là 1 sự lựa chọn tồi. Vì if là samsung thì nên mua con Samsung Wave (kiểu dáng và chức năng thì hơn hẳn SS Galaxy), còn N8 thì Symbian đã lỗi thời và đang mất thị trường thê thảm. Chúc bạn lựa dc 1 chiếc dt vừa ý.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước
Bạn nên cân nhắc khi đưa ra một chủ đề để mọi người bình luận. (Heo mập)

Chủ đề này thì rất có nguy cơ cho fanc các hãng 1 bữa cãi nhau ra trò đây. chả có dt nào là lựa chọn tốt nhất cả, h đưa cho fan apple 1 cái n8,họ có thích ko? or làm ngược lại đưa 1 cái galaxy cho fan nokia, họ có hứng thú ko? tùy người, tùy quan niệm, tùy mục đích sử dụng, cả 4 dt trên đều có những ưu, nhược nhất định, riêng với bản thân mình, mình luôn ưu tiên nokia

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
Đúng là không có điện thoại nào hoàn hảo cả. (Thiệp)

Như các bạn đã nói trước rồi. Không có điện thoại nào hoàn hảo cả. Galaxy S thì vỏ ngoài bằng nhựa không sang. Iphone 4 thì vừa đắt vừa không có gì nổi trội, HD7 thì màn hình SLCD ! N8 thì dùng symbian, màn hình độ phân giải kém, cảm ứng xem trên các trang thử nghiệm có vẻ không thân thiện lắm.

Trần Thị Thanh Tâm
Trần Thị Thanh Tâm
Trả lời 13 năm trước

Nokia N8 đi bạn a.

HOÀNG MINH
HOÀNG MINH
Trả lời 13 năm trước

Quan trọng là nhu cầu sử dụng:

Với mình chỉ có 2 sự lựa chọn:

1. Iphone4: giao diện tính năng đơn giản dễ sử dụng với người đã từng dùng Iphone hoặc nokia

2. HTC: tốc độ lướt web tuyệt hảo