Hướng dẫn nghe nhạc trong điện thoại nokia

Bạn có thể phát nhạc ở dạng kỹ thuật số bằng máy nghe nhạc trong điện thoại, và có thể dễ dàng tải nhạc về từ Cửa Hàng Nhạc của Nokia. Ngoài ra, hãy tìm hiểu cách dễ dàng chuyển nhạc giữa máy tính và điện thoại di động. [b]Để phát nhạc:[/b] 1. Chọn Phím nhạc (Phím chọn phải). * Nếu bạn đã đổi chức năng của Phím chọn phải, bạn có thể khởi động trình phát bằng cách chọn Menu > Media > Máy nghe nhạc hoặc chỉ cần bấm Phím phát/tạm dừng ở mặt bên của điện thoại. 2. Menu nhạc sẽ hiển thị nhạc hiện có. Để xem tất cả các bài hát, các bài hát được sắp xếp hoặc danh sách bài hát trong menu nhạc, hãy chọn tùy chọn bạn muốn. 3. Để trở về chế độ chờ và để máy nghe nhạc phát nhạc ở chế độ chạy ẩn, hãy bấm phím Kết thúc. Để dừng phát, bạn có thể sử dụng Phím phát/tạm dừng ở mặt bên của điện thoại hoặc chọn Tạm dừng trong giao diện máy nghe nhạc. Máy nghe nhạc của bạn hỗ trợ các dạng tập tin kỹ thuật số như là MP3 và AAC. [b]Cửa Hàng Nhạc của Nokia[/b] Điện thoại của bạn hỗ trợ tải về từ Cửa Hàng Nhạc của Nokia. Bạn có thể tải nhạc về trực tiếp từ Cửa Hàng Nhạc của Nokia bằng điện thoại di động của mình hoặc bạn có thể tải phần mềm Nhạc Nokia về máy tính và quản lý nhạc qua máy tính. Để mua và tải nhạc về từ Cửa Hàng Nhạc, bạn cần tạo một tài khoản cho cửa hàng. Để bắt đầu sử dụng tính năng tải nhạc về bằng điện thoại di động, hãy chọn Menu > B.sưu tập > Tập tin nhạc > Tải nhạc. Để bắt đầu sử dụng nhạc Nokia trong máy tính của mình, bạn có thể tải nhạc về từ [url=http://music.nokia.com/]http://music.nokia.com.[/url] Để biết thêm thông tin và để được hỗ trợ, hãy truy cập vào trang web [url=http://music.nokia.com/]http://music.nokia.com[/url] và chọn một vị trí [b]Chuyển nhạc từ máy tính[/b] Bạn có thể chuyển nhạc vào điện thoại từ máy tính theo nhiều cách khác nhau. Để chuyển nhạc như các tập tin dữ liệu, hãy tạo kết nối bằng cáp dữ liệu USB tương thích. Bạn cũng cần lắp thẻ nhớ tương thích vào điện thoại. Xem điện thoại trên máy tính như một thiết bị bộ nhớ thứ cấp: 1. Hãy cắm cáp dữ liệu USB tương thích vào. 2. Chọn Lưu trữ dữ liệu làm chế độ kết nối. Bạn phải lắp một thẻ nhớ tương thích vào điện thoại. 3. Xem điện thoại từ trình quản lý tập tin của máy tính như một thiết bị bộ nhớ thứ cấp. 4. Chuyển các tập tin. 5. Sau khi chuyển các tập tin, hãy chọn Xong để ngắt kết nối và tháo thiết bị USB ra khỏi máy tính một cách an toàn. Nếu bài hát bạn đã tải về điện thoại không hiển thị trong thư viện nhạc, bạn có thể làm mới thư viện nhạc. Để thêm tất cả các mục khả dụng vào thư viện, trong giao diện chính của Máy nghe nhạc, hãy chọn T.chọn > Cập nhật t.viện.
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 14 năm trước
[b] Điều khiển nhạc bằng các danh sách bài hát[/b] Nếu bạn muốn tạo bộ sưu tập nhạc riêng, bạn có thể dễ dàng sắp xếp nhạc thành các danh sách bài hát. Để xem và quản lý các danh sách bài hát, trong menu nhạc, chọn Danh sách bài hát. [b]Tạo một danh sách bài hát:[/b] 1. Chọn Menu > Media > Máy nghe nhạc. 2. Chọn Danh sách bài hát > Tạo danh sách bài hát. 3. Nhập tên cho thẻ danh sách bài hát và chọn OK. 4. Để thêm bài hát ngay bây giờ, chọn Có; để thêm bài hát sau, chọn Không. 5. Nếu bạn chọn Có, hãy chọn nghệ sĩ để tìm những bài hát bạn muốn thêm vào danh sách bài hát. * Chọn Thêm để thêm bài hát. * Để hiển thị danh sách bài hát theo tên của một nghệ sĩ, hãy chọn Mở rộng. 6. Khi bạn đã lựa chọn xong, chọn Xong. [b]Thêm bài hát vào danh sách bài hát:[/b] 1. Chọn Danh sách bài hát. 2. Di chuyển đến một danh sách bài hát và chọn T.chọn > Thêm vào danh sách bài hát. 3. Khi bạn đã lựa chọn xong, chọn Xong. [b]Xóa bài hát khỏi một danh sách bài hát:[/b] 1. Chọn Danh sách bài hát. 2. Di chuyển đến một danh sách bài hát và chọn T.chọn > Mở. 3. Chọn bài hát và chọn T.chọn > Xóa bài hát. 4. Xác nhận lựa chọn bằng cách chọn Có. Xin lưu ý rằng việc xóa bài hát khỏi danh sách bài hát sẽ không xóa bài hát này trên điện thoại. [b]Sắp xếp danh sách bài hát[/b] Bạn cũng có thể sắp xếp lại các bài hát trong một danh sách bài hát: 1. Khi xem danh sách bài hát, hãy chọn T.chọn > Sắp xếp danh sách. 2. Để thay đổi vị trí của một bài hát, hãy chọn bài hát này và chọn Chuyển. 3. Di chuyển đến vị trí bạn muốn và chọn Ok. 4. Để hoàn tất việc sắp xếp lại danh sách bài hát, chọn Xong.
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 14 năm trước
[b] Nghe Đài FM[/b] Để nghe đài FM, hãy chọn Menu > Media > Radio. Khi mở ứng dụng này lần đầu tiên, bạn có thể chọn dò các kênh trong vùng một cách tự động. Để cài kênh bạn muốn theo cách thủ công, hãy chọn T.chọn > Cài tần số. [b]Nghe các kênh radio đã lưu:[/b] 1. Trong giao diện radio, chọn T.chọn > Kênh. 2. Chọn một kênh từ danh sách. 3. Thay đổi kênh bằng cách di chuyển Lên và Xuống bằng Phím Navi. Trở về màn hình chủ và để radio chạy ẩn bằng cách bấm Phím kết thúc. Tùy chọn radio Bạn có thể quản lý các kênh radio theo nhiều cách khác nhau. Trong giao diện radio, chọn T.chọn và chọn một trong các tùy chọn sau: * Tắt – Tắt radio. * Kênh – Xem các kênh radio đã lưu. * T.kiếm tất cả đài – Tự động dò các kênh khả dụng. * Cài tần số - Cài tần số bạn muốn. * Cài đặt – Điều chỉnh cài đặt radio. [b] Xóa hoặc đổi tên kênh radio:[/b] 1. Trong giao diện radio, chọn T.chọn > Kênh. 2. Chọn kênh và chọn T.chọn > Xóa hoặc Đổi tên. 3. Để xóa kênh, hãy xác nhận bằng cách chọn Ok. Để đổi tên một kênh, hãy nhập tên mới và chọn Ok.
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 14 năm trước
[b] Kết nối với tai nghe Bluetooth[/b] Ghép nối điện thoại với tai nghe Bluetooth và nghe nhạc không dây bằng máy nghe nhạc trong điện thoại. Bạn cũng có thể thực hiện và nhận các cuộc gọi dùng loa thoại trực tiếp bằng cách sử dụng điện thoại di động của mình. Ghép nối tai nghe với điện thoại Bạn có thể bắt đầu sử dụng tai nghe bằng cách ghép nối tai nghe với điện thoại: 1. Thay đổi và bật tai nghe. 2. Chọn Menu > Cài đặt > Kết nối > Bluetooth. 3. Chọn Tên điện thoại của tôi và nhập tên cho điện thoại của bạn. 4. Kích hoạt các kết nối Bluetooth bằng cách chọn Bluetooth > Bật. 5. Ghép nối điện thoại với tai nghe bằng cách chọn Các thiết bị đã ghép > Thêm thiết bị mới. 6. Di chuyển đến thiết bị đã tìm thấy và chọn Thêm. 7. Nhập mật mã (bạn có thể tìm thấy mật mã cài sẵn cho tai nghe trong hướng dẫn sử dụng riêng của tai nghe) và cho phép kết nối trên thiết bị Bluetooth kia. 8. Đèn chỉ báo trên tai nghe sẽ nhấp nháy khi tai nghe được kết nối với điện thoại di động của bạn và sẵn sàng để sử dụng.