Đây chắc chắn là chiếc tivi OLED rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Tuy chỉ có giá tầm 30 triệu đồng, chiếc tivi OLED đến từ LG này chắc chắn sẽ thỏa mãn những nhu cầu giải trí cao nhất mà người dùng muốn.

Với chất lượng hình ảnh vượt trội, các dòng tivi OLED luôn được người tiêu dùng chú ý tới. Trong các hãng sản xuất loại tivi này, LG đang là thương hiệu đi đầu trên thị trường hiện nay. Tivi OLED của LG mang đến cho người sử dụng những sự lựa chọn đa dạng phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Tuy vậy, mức giá đắt đỏ vẫn là rào cản lớn nhất khiến nhiều khách hàng không thể tiếp cận được với loại tivi này. Nhằm khắc phục yếu tố giá thành, LG đã cho ra mắt dòng tivi OLED 55EG9A7T với mức giá chỉ khoảng 30 triệu đồng. Và đây là những lý do mà bạn nên sở hữu chiếc tivi OLED này ngay lập tức:

  1. Đây là dòng tivi OLED rẻ nhất trên thị trường hiện tại

Hầu hết các dòng tivi OLED trên thị trường đều có giá dao động ở mức 70 triệu đồng trở lên. Trong khi đó, chiếc tivi LG OLED 55EG9A7T có giá chỉ 52,9 triệu đồng theo mức giá niêm yết của nhà sản xuất. Đó mới chỉ là giá niêm yết, còn theo thông tin có được thì chiếc LG OLED 55EG9A7T rẻ nhất trên thị trường hiện nay có giá khoảng 30 triệu đồng, tức là cũng chỉ bằng với các dòng tivi LED khác.

  1. Được trang bị những công nghệ hiện đại nhất

Tuy có mức giá “hạt dẻ” nhưng không vì thế mà chất lượng của LG OLED 55EG9A7T. Chiếc tivi này vẫn có đầy đủ những tính năng của dòng tivi OLED cao cấp như:

+ Chất lượng hình ảnh 4K vượt trội được hiển thị trên màn hình OLED, mang lại cho người xem cảm giác sinh động đến từng thước hình.

+ Hệ thống âm thanh với vòm giả lập 7 kênh tân tiến, giúp người xem tận hưởng cảm giác như trải nghiệm âm thanh tại rạp hát hay rạp chiếu phim chất lượng cao.

Ngoài ra, OLED LG 55EG9A7T còn có giao diện đơn giản dễ sử dụng cùng với màn hình lên tới 55 inch, chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khắt khe nhất của người dùng.

Bạn nghĩ sao về chiếc tivi OLED giá rẻ này của LG? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận.

Chưa có câu trả lời nào