5 mẫu TV OLED tốt nhất hiện nay

TV OLED đang trở thành xu thế phát triển của TV hiện nay với sự cạnh tranh sôi nổi của nhiều nhà sản xuất danh tiếng. Ở thời điểm hiện tại, 5 mẫu TV OLED được đánh giá tốt nhất đang thuộc về 3 thương hiệu đình đám LG, Sony và Panasonic.

LG Signature W7

Giá tham khảo: 300 - 650 triệu VNĐ.

Với thiết kế dán tường và độ mỏng chỉ 2.57 mm, Signature W xứng đáng là chiếc TV đẳng cấp hàng đầu thị trường hiện nay. Sản phẩm trông giống như một bức tranh nghệ thuật đỉnh cao khi toàn bộ các cổng kết nối và khe cắm được tách riêng với màn hình, “giấu” vào thanh sound bar bên dưới. Thiết bị này có màn hình OLED 4K, chạy WebOS 3.5 với 2 phiên bản 65 và 77 inch, đây cũng là chiếc TV đầu tiên tích hợp cả 2 công nghệ Dolby Vision và Doby Atmos,.

LG Signature G7

Giá tham khảo: 179 triệu VNĐ.

Thêm một sản phẩm nữa đến từ dòng Signature của LG, G7 vừa mang thiết kế siêu mỏng, vừa có chất lượng hiển thị đẳng cấp. Model này giữ nguyên thiết kế "ảnh trên kính" từng xuất hiện trên G6, với tấm nền mỏng 2.57 mm tương đương W7 nhưng dán trên một tấm kính để gia tăng độ cứng. 

Sony Bravia A1

Giá tham khảo: 68 - 100 triệu VNĐ.

Năm 2017 đánh dấu thành công vẻ vang của Sony khi lần đầu tiên gia nhập cuộc đua TV OLED cao cấp đã nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng với chiếc Bravia A1. Sản phẩm ghi điểm bởi màn hình mỏng 5 mm, công nghệ hiển thị Triluminos độc quyền và trang bị bộ vi xử lý X1 Extreme mạnh mẽ. Model hiện có 2 phiên bản 55 inch và 65 inch, đều có phần chân đế được giấu kín gia tăng tính thẩm mỹ.

LG OLED E7

Giá tham khảo: 115 triệu VNĐ.

E7 chinh phục thị trường bởi thiết kế độc đáo, tối giản với chân đế được tích hợp với loa đầy tiện dụng. Giống với W7, nó cũng tích hợp cả 2 công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos, cùng với màn hình 65 inch, công nghệ Active HDR tối ưu đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh và hình ảnh hoàn hảo.

Panasonic EZ1000

Giá tham khảo: 100 triệu VNĐ.

Năm 2017 cũng là lần đầu tiên Panasonic tham gia vào xu hướng TV OLED. EZ1000 chứng nhận THX 4K Display, nhanh chóng được săn đón bởi những tính năng vượt trội như màn hình 65 inch, loa công suất 80W và sở hữu công nghệ tái tạo 6 màu 4K Hexa Chroma Drive Pro độc quyền của Panasonic

Trên đây là 5 mẫu TV OLED tốt nhất thị trường ở thời điểm hiện tại. Trong năm 2018 sắp tới, cuộc đua OLED dự đoán sẽ tiếp tục sôi nổi với nhiều model tân tiến và hiện đại được ra mắt.

Chưa có câu trả lời nào