Đầu Việt KTV sở hữu thiết kế đẹp cùng các tính năng hấp dẫn

Thương hiệu Việt KTV có thể được coi là một trong những ông lớn của lĩnh vực điện tử nhờ những sản phẩm như đầu karaoke vó chất lượng tốt, kiểu dáng hiện đại, hình ảnh đẹp. Hãy cùng tìm hiểu về các ưu điểm nổi bật của sản phẩm đầu Việt KTV nhé.

Về thương hiệu

Kết quả hình ảnh cho Đầu Việt KTV

Thương hiệu Việt KTV của Việt Nam đã đi đầu với xu hướng đầu đĩa DVD khi hát, không hề nén nên âm thanh rất trung thực và chi tiết. Có thể nói, Việt KTV đang ngày càng khẳng định là một trong những thương hiệu âm thanh nội địa tên tuổi nhất tại Việt Nam. Hãng đã ra mắt những chiếc đầu karaoke với dung lượng bộ nhớ cao có thể lên đến hàng trăm nghìn bài hát, video, với chức năng tìm kiếm bài cực nhanh, cực đơn giản.

Về thiết kế sang trọng

Hình ảnh có liên quan

Điểm nổi bật của đầu karaoke VietKTV là thiết kế đẹp, vỏ đầu được làm bằng nhôm chống gỉ, mặt trước của đầu được làm bằng nhôm phay đúc liền tạo cho đầu sự chắc chắn, nhưng cũng không kém phần sang trọng, nổi bật. Ngoài ra, các phím chức năng: phím nguồn, phím qua bài, núm tăng chỉnh âm lượng… được sắp xếp hài hòa kết hợp với hình dáng tròn tạo cảm giác thanh thoát cho người sử dụng mỗi khi nhìn vào mặt trước của đầu.

Hơn nữa, sản phẩm có màn hình led thiết kế tinh sảo, chữ hiển thị sắc nét, rõ ràng, rất phù hợp trong nhiều bộ dàn karaoke chuyên nghiệp ở không gian sang trọng, hiện đại.

Về chất lượng và các tính năng

Kết quả hình ảnh cho Đầu Việt KTV

Đầu Việt KTV HD có hỗ trợ ổ cứng dung lượng lớn 3TB, 4TB… có thể lưu trữ được cả trăm nghìn bài hát từ cũ đến mới. Khả năng cập nhật bài hát miễn phí qua mạng, cách cập nhật cũng khá đơn giản và dễ hiểu. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng như chấm điểm hài hát , chọn bài, tự động nhắc lỗi, cảm ứng nhanh. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn bài bằng màn hình cảm ứng điện rung độ nét cao full hd thay thế cho chiếc điều khiển hồng ngoại đi kèm đầu.

Sản phẩm này có khả năng xử lý âm thanh đầu ra bằng chip xử lý âm thanh cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Hơn nữa, thiết bị này có chức năng phát wifi nội bộ giúp chọn bài được qua điện thoại và máy tính bảng. Bên cạnh đó, chức năng kết nối internet giúp đầu cập nhật được các bài hát mới nhất, hot nhất hiện nay qua hệ thống máy chủ của Việt KTV.

Với bộ nhớ lưu trữ bài hát ở nhiều mức dung lượng như 2TB, 3TB hay 4TB nên người dùng rất dễ dàng lựa chọn bởi giá thành cũng tăng giảm theo mức này.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được đầu karaoke Việt KTV phù hợp và chất lượng tốt.

 

Chưa có câu trả lời nào